Thứ Năm, 9/5/2024
Đảng trong cuộc sống hôm nay
Thứ Năm, 8/9/2016 14:46'(GMT+7)

Bình Phước: Yêu cầu lãnh đạo các đơn vị phản hồi nhanh những phản ánh của người dân qua đường dây nóng

Lãnh đạo đứng đầu các đơn vị có trách nhiệm xử lý thông tin, giải quyết nội dung phản ánh từ đường dây nóng chuyển đến với tinh thần khẩn trương, chính xác, đúng thời hạn và quy định; đồng thời báo cáo kết quả thực hiện cho Chủ tịch UBND tỉnh và chuyển đến hộp thư điện tử của Bí thư Tỉnh ủy bithunguyenvanloi@binhphuoc.gov.vn . Thời gian phản hồi kết quả tiếp nhận, xử lý thông tin hạn chót là trong 5 ngày, với những thông tin có tính chất cấp bách phải xử lý, báo cáo ngay.

Trước đó, Tỉnh ủy Bình Phước đã mở đường dây nóng tiếp nhận ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị của nhân dân, giúp Tỉnh ủy kịp thời có những chủ trương, biện pháp chỉ đạo phù hợp, sát với thực tế. Người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước phản ánh, góp ý kiến thông qua trang thông tin điện tử tại địa chỉ www.tinhuybinhphuoc.vn và số điện thoại đường dây nóng của đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Phước là 0888. 893.893. Ngoài ra người dân, doanh nghiệp có thể gửi vào email cá nhân của Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước theo địa chỉ bithunguyenvanloi@binhphuoc.org.vn .

Theo đánh giá của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, qua hơn 5 tháng thực hiện việc nhận thông tin phản ánh qua đường dây nóng, các cơ quan, đơn vị có tinh thần, trách nhiệm cao trong việc xử lý thông tin tiếp nhận qua đường dây nóng./.

Dương Chí Tưởng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất