Thứ Ba, 1/10/2024
Sức khỏe
Thứ Tư, 14/4/2010 19:27'(GMT+7)

Bổ sung 24,94 triệu USD cho Dự án “Phòng chống HIV/AIDS ở Việt Nam”

Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng vừa ký công văn đồng ý bổ sung 24,94 triệu USD cho Dự án “Phòng chống HIV/AIDS ở Việt Nam” và gia hạn thời gian thực hiện dự án đến 31/12/2012.

Nguồn vốn bổ sung trên do Cơ quan Phát triển quốc tế Anh (DFID) tài trợ ủy thác qua Ngân hàng Thế giới (WB); phần vốn đối ứng thực hiện dự án (2,494 triệu USD) được bố trí trong dự toán ngân sách hàng năm của Bộ Y tế và các cơ quan tham gia thực hiện dự án theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước. Bộ Y tế phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm các thủ tục với WB để tiếp nhận viện trợ bổ sung của DFID cho Dự án theo quy định hiện hành.

Dự án “Phòng chống HIV/AIDS ở Việt Nam” do WB tài trợ được khởi động từ năm 2005 với mục tiêu nhằm hỗ trợ Chiến lược phòng chống HIV/AIDS của Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn 2020. Dự án được triển khai ở 20 địa phương trên cả nước, tập trung vào các lĩnh vực Chương trình quốc gia phòng chống HIV, điều trị và chăm sóc hỗ trợ người nhiễm HIV, truyền thông thay đổi hành vi, chính sách và thực hiện chính sách, tăng cường năng lực cán bộ và khuyến khích các sáng kiến phòng chống HIV./.


TG- VOV
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất