Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 31/3/2014 16:43'(GMT+7)

Cà Mau: Hội nghị cán bộ quán triệt chuyên đề năm 2014

Ngày 31/3, Ban thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức hội nghị cán bộ quán triệt chuyên đề năm 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho trên 300 đại biểu cán bộ, đảng viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể, báo cáo viên cấp tỉnh; trưởng, phó Ban Tuyên giáo các huyện thành phố, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; giám đốc, phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố; bộ phận giúp việc Chỉ thị 03-CT/TW của Ban thường vụ Tỉnh ủy, các huyện ủy, thành ủy.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe PGS.TS Ngô Văn Thạo, Nguyên Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị, Ban Tuyên giáo Trung ương trực tiếp triển khai các nội dung cơ bản của chuyên đề 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” như: tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nâng cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm trong giai đoạn hiện nay. Trong đó nhấn mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đối với Đảng và nhân dân ta là việc làm thường xuyên lâu dài, quan trọng, bởi nền tảng tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng của Đảng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là những di sản tinh thần vô giá. Vì vậy, mỗi cán bộ, đảng viên phải xác định mình là công bộc của dân, “nói đi đôi với làm” là phát huy truyền thống đạo đức quý báu của dân tộc, là thực hành đạo đức cách mạng. Nói đi  đôi với làm là để hướng dẫn nhân dân làm theo, đặc biệt là với thế hệ trẻ. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm, nâng cao đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên phải đặt trong mối quan hệ với cuộc đấu tranh chống “diễn biến hòa binh” của các thế lực thù địch. Cần tuyên truyền mạnh mẽ và khơi dậy trong nhân dân lòng yêu nước, niềm tư hào dân tộc, niềm tin đối với Đảng, đối với chế độ xã hội chủ nghĩa và tương lai phát triển của đất nước.

Theo kế hoạch sau hội nghị cấp tỉnh này, đảng bộ các huyện, thành phố, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy sẽ tổ chức triển khai chuyên đề 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho cán bộ, đảng viên cơ cán bộ, đảng viên và nhân dân về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác.

Công Thắng
Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Cà Mau

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất