Thứ Bảy, 19/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Năm, 21/12/2017 16:51'(GMT+7)

Cần Thơ quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 cho cán bộ hưu trí

Các đảng viên được học tập, quán triệt Nghị quyết số 18-NQ/TW về một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Nghị quyết số 19-NQ/TW về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; Nghị quyết số 20-NQ/TW về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc ​và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; Nghị quyết số 21-NQ/TW về công tác Dân số trong tình hình mới. Hội nghị cũng dành thời gian để các đảng viên thảo luận những nội dung liên quan các nghị quyết.

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh đây là những Nghị quyết quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, tác động trực tiếp đến đời sống của nhân dân, có ý nghĩa chính trị, xã hội, nhân văn sâu sắc, thể hiện bản chất ưu việt, tốt đẹp của chế độ ta, cũng đồng thời là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đề ra. Đồng chí đánh giá cao tinh thần tiếp thu, quán triệt nghị quyết của các đồng chí cán bộ nghỉ hưu. Đồng thời, mong muốn và tin tưởng rằng bằng trí tuệ, kinh nghiệm, vốn sống của mình các đồng chí cán bộ hưu trí tiếp tục cùng cấp ủy chính quyền các cấp làm tốt việc phổ biến, tuyên truyền nghị quyết đến đông đảo quần chúng nhân dân phát huy truyền thống cách mạng, đồng tâm hiệp lực, tâm huyết vì sự nghiệp chung cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Cần Thơ. Mục tiêu là phát huy sức mạnh đoàn kết, trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị xây dựng và phát triển thành phố nhanh và bền vững, là một trong những địa phương, đơn vị đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phốlần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Như vậy đến thời điểm này, Thành ủy Cần Thơ đã hoàn thành việc triển khai quán triệt, học tập cho cán bộ chủ chốt toàn thành phố và lớp dành cho cán bộ hưu trí diện Thành ủy quản lý. Theo kế hoạch đến cuối tháng 12/2017, Thành ủy Cần Thơ tiếp tục mở lớp cho lớp dành cho văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học, biên tập viên, phóng viên Báo Cần Thơ, Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cần Thơ.


Võ Tấn Vĩnh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất