Thứ Năm, 3/10/2024
Thể thao
Thứ Năm, 4/11/2010 21:49'(GMT+7)

Chốt danh sách 20 tuyển thủ Olympic dự ASIAD 16

Theo đánh giá chung của giới chuyên môn, cả Danh Ngọc và Văn Bình đều đủ sức gánh vác nhiệm vụ ở tuyển Olympic, nếu như danh sách được đăng ký là… 22 người. Đó đều là những cái tên gây ấn tượng tốt trong cả tập luyện lẫn chuyên môn, và HLV Calisto chắc chắn đã rất đau đầu để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Điểm yếu gần như duy nhất của bộ đôi này chỉ là việc họ thiếu đa năng một chút ở các vị trí khác nhau tại khu trung tuyến. Tuy nhiên, thế đã là quá đủ để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa ra quyết định. Đáng chú ý, cả Danh Ngọc và Văn Bình cũng chính là những cái tên từng bị loại khỏi U23 Việt Nam tại SEA Games trên đất Lào. Rất tiếc cho họ, nhưng bóng đá là thế.

Những người còn lại trong danh sách hầu hết đều là những cái tên quen thuộc với người hâm mộ. Trấn giữ khung thành là Tấn Trường. Hậu vệ vẫn là Minh Đức, Ngọc Anh, Hoàng Quảng, hay Long Giang. Thành Lương và Trọng Hoàng đều đã được thử lửa rất nhiều ở hàng tiền vệ, còn tiền đạo vẫn chỉ có 2 người: Anh Đức - Đình Tùng.

Theo dự kiến, tuyển Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Quảng Châu vào ngày 5/11. Ngày 8/11, đội bóng của ông Calisto sẽ có trận ra quân với Bahrain, trước khi lần lượt gặp Turkmenistan và Iran tại vòng bảng.

Danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam dự Asian Games 16

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Khoa Điển

Hậu vệ: Nguyễn Thành Long Giang, Nguyễn Quốc Long, Trần Đình Đồng, Nguyễn Minh Đức, Chu Ngọc Anh, Võ Hoàng Quảng

Tiền vệ: Nguyễn Đức Thiện, Lê Văn Thắng, Đinh Thành Trung, Bùi Văn Hiếu, Phạm Thành Lương, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thái Dương, Phan Thanh Hưng, Từ Hữu Phước, Nguyễn Ngọc Điểu

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Hoàng Đình Tùng./.

PT

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất