Thứ Bảy, 21/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 29/4/2014 15:4'(GMT+7)

Chủ nhà Việt Nam đặt mục tiêu tốp 8 giải Futsal châu Á

Trận đấu giữa đội tuyển Futsal Việt Nam và tuyển Futsal Thái Lan. (Ảnh: TTXVN)

Trận đấu giữa đội tuyển Futsal Việt Nam và tuyển Futsal Thái Lan. (Ảnh: TTXVN)

Theo đó, 16 đội tuyển xuất sắc nhất châu lục đã vượt qua vòng đấu loại sẽ tranh tài tại giải gồm: Việt Nam, Kuwait, Tajikistan, Iraq (Bảng A), Iran, Australia, Trung Quốc, Indonesia (Bảng B), Thái Lan, Liban, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia (Bảng C), Nhật Bản, Kygryzstan, Uzbekistan, Hàn Quốc (Bảng D).

Về phía đội chủ nhà Việt Nam, trong khoảng 5 năm trở lại đây, từ đội bóng không có thành tích trong khu vực Đông Nam Á, nhờ sự đầu tư có chiều sâu, bài bản, tuyển Futsal Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc cả về trình độ chuyên môn lẫn thành tích thi đấu.

Ở thời điểm hiện nay, tại đấu trường khu vực, Việt Nam đã vượt qua Indonesia và Malaysia để xác lập vị trí thứ hai trong khu vực, đang thu hẹp khoảng cách với đương kim vô địch Thái Lan. Mục tiêu của đội chủ nhà lần này là lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất Giải.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Iran đang nổi lên là ứng viên sáng giá nhất trong chức vô địch năm nay. Ngoài ra, hai đối thủ cạnh tranh chức vô địch như Nhật Bản và Thái Lan cũng có nhiều khả năng gây bất ngờ./.

(TTXVN)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất