Thứ Tư, 25/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Sáu, 19/10/2012 21:35'(GMT+7)

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đặt vòng hoa viếng Thái thượng hoàng Nô-rô-đôm Xi-ha-núc

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi sổ tang. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi sổ tang. Ảnh: TTXVN

 Chia buồn với Quốc vương Cam-pu-chia Nô-rô-đôm Xi-ha-mô-ni (Norodom Sihamoni), Hoàng tộc và nhân dân Cam-pu-chia, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã viết vào sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Thái thượng hoàng Nô-rô-đôm Xi-ha-núc, người cha của nhân dân Cam-pu-chia, người bạn lớn của nhân dân Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao và mãi mãi biết ơn về sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu và những tình cảm anh em thân thiết mà Thái thượng hoàng đã dành cho nhân dân Việt Nam. Thay mặt Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, tôi xin gửi tới Hoàng Thái hậu Nô-rô-đôm Mô-ni-niết Xi-ha-núc (Norodom Monineath Sihanouk), Quốc vương Nô-rô-đôm Xi-ha-mô-ni, Hoàng tộc và toàn thể nhân dân Cam-pu-chia anh em lời chia buồn sâu sắc nhất”. 

* Trước đó, chiều 18-10, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội dẫn đầu, đã đến đặt vòng hoa viếng Thái thượng hoàng Nô-rô-đôm Xi-ha-núc tại nhà riêng Đại sứ Vương quốc Cam-pu-chia ở Hà Nội.

* Trong 3 ngày (từ 17 đến 19-10), hơn 30 đoàn đại biểu các ban, ngành, đoàn thể Trung ương và địa phương của nước ta; đại diện Đại sứ quán nhiều nước và tổ chức quốc tế tại Hà Nội, đã đến viếng Thái thượng hoàng Nô-rô-đôm Xi-ha-núc và viết vào sổ tang tại nhà riêng Đại sứ Cam-pu-chia.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất