Thứ Năm, 10/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Ba, 29/11/2011 8:42'(GMT+7)

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri TP. Hồ Chí Minh

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và cử tri quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và cử tri quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đánh giá cao thành công của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII vừa kết thúc tốt đẹp.

Tuy nhiên, cử tri cũng đã kiến nghị Quốc hội cần có biện pháp giải quyết những vấn đề còn bất cập như: công tác xây dựng luật, tình trạng tham nhũng, lạm phát, ùn tắc và tai nạn giao thông…

Cử tri cũng đề nghị tổng kết, đánh giá mô hình thí điểm Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND để thấy mặt được, chưa được nhằm khắc phục.

Chia sẻ với cử tri về tình hình kinh tế chung của đất nước, Chủ tịch nước cho rằng, năm 2011, năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng trong bối cảnh nhiều khó khăn nhưng Chính phủ đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Đến nay, lạm phát đã dần được kiểm soát. Chính phủ quyết tâm năm 2012 đưa chỉ số lạm phát xuống còn 1 con số.

Theo Chủ tịch nước, thời gian qua chúng ta đã giữ vững chủ quyền quốc gia, giữ vững được môi trường hòa bình để xây dựng đất nước.

Chủ tịch nước cũng khẳng định công tác phòng chống tham nhũng luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm và công tác này sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong tình hình mới./.

(Theo: Chinhphu.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất