Chủ Nhật, 7/7/2024
Thể thao
Thứ Tư, 29/9/2010 15:54'(GMT+7)

Chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới vì hòa bình lần thứ 37 - 2010: Dấu ấn mới mừng Đại lễ

Cuộc thi chung kết toàn thành phố sẽ có sự góp mặt của gần 2.000 VĐV, cán bộ thuộc các khối quận, huyện; đại học, cao đẳng và trung học dạy nghề; các tỉnh, thành bạn; người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội

Trong đó VĐV thi đấu số có khoảng 1.500 VĐV thuộc các khối quận, huyện; Đại học, CĐ và THDN; các tỉnh, thành bạn; người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội tham gia. 
 
Các vận động viên sẽ thi đấu 2 nội dung trong đó, có 5 cự ly ở nội dung chạy phong trào và 2 cự ly chạy nâng cao dành cho đội tuyển điền kinh Hà Nội và các tỉnh, thành bạn (3 vòng hồ của nữ và 5 vòng hồ của nam).

BTC sẽ trao giải cá nhân cho các VĐV nam, nữ xếp hạng từ 1 đến 5, trao giải đồng đội cho các đội xếp hạng từ 1 đến 3 của từng khối. Giải nhất, nhì, ba toàn đoàn sẽ được trao cho 3 khối: khối quận, huyện; khối ĐH-CĐ-THDN và khối Mở rộng. Ngoài ra còn trao thưởng cho các đơn vị tỉnh, thành, ngành; 29 quận, huyện và các đơn vị cơ sở có thành tích tham gia chạy đạt kết quả tốt.

Nói về ý nghĩa Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 37, ông Tô Quang Phán - Tổng Biên Tập Báo Hànộimới nhấn mạnh: "Qua 37 lần tổ chức, Giải chạy Báo Hà Nội mới vì hòa bình đã trở thành một giải thể thao quy tụ số lượng vận động viên tham gia đông đảo với chất lượng cao, chứng tỏ tinh thần yêu thể thao và hòa bình của các vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Năm nay giải càng trở nên có ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng vào dịp Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Hào khí Thăng Long – Hà Nội sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để các vận động viên thi đấu hết mình, đạt thành tích cao, tạo nên một vòng chung kết thực sự thành công".

Theo HNM

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất