Chủ Nhật, 7/7/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 25/9/2010 18:4'(GMT+7)

ĐT Việt Nam đạt 7/10 điểm

Đánh giá về trận hòa trước ĐT CHDCND Triều Tiên, ông Calisto nói: “Theo tôi, kết quả hòa là hợp lý. Chơi với đội bóng mạnh như ĐT CHDCND Triều Tiên thì hòa cũng là thành công. Tôi hài lòng về các học trò. Họ kiểm soát khá tốt thế trận trong hiệp 1 trận đấu. Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam cũng chơi tốt giống như khoảng thời gian này ở 2 trận trước. Chúng ta có 2 cơ hội của Việt Thắng, Vũ Phong nhưng rất tiếc là không thể biến thành bàn thắng”.

Image

Khi được hỏi về màn trình diễn của trung vệ Huy Hoàng, người đã thế chỗ Phước Tứ trong trận đấu tối qua, HLV Calisto cho biết ông không cảm thấy khó khăn khi phải chọn ra một cặp trung vệ cho ĐT Việt Nam. “Huy Hoàng đã thi đấu tốt. Nếu tôi chọn Huy Hoàng và Phước Tứ, người ta sẽ nói thế nào về Như Thành. Nhưng tôi xin nhấn mạnh là ĐT Việt Nam có rất nhiều trung vệ giỏi. Tuy mỗi người lại có một phẩm chất và cách chơi bóng riêng, nhưng họ đều có năng lực. Trong tay tôi còn có Chí Công, Đình Luật, Minh Đức. Tôi để Minh Đức đá cho Olympic Việt Nam vì cầu thủ này luôn thể hiện được ý chí thi đấu tuyệt vời. Olympic Việt Nam cần Minh Đức trong thời điểm hiện tại”, ông Calisto nói.

Cũng liên quan đến vấn đề nhân sự của ĐT Việt Nam, HLV Calisto chính thức quyết định trả tiền vệ Sỹ Cường về CLB. Dù tỏa sáng cùng HN T&T và được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố mới trong đội hình ĐT Việt Nam, nhưng Sỹ Cường không thể chen chân ở hàng tiền vệ vốn có rất nhiều ngôi sao. Ở giải đấu vừa qua, Sỹ Cường không được thi đấu dù HLV Calisto đã thay thế khá nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, ông Calisto vẫn dành niềm tin cho Công Vinh, cầu thủ đang chữa trị chấn thương tại Bồ Đào Nha. Ông cho biết: “Danh sách của đội tuyển vẫn có tên của Công Vinh. Tôi vẫn chờ xem Công Vinh có kịp bình phục chấn thương hay không. Cậu ấy sẽ tập trung sau chuyến đi Kuwait của ĐT Việt Nam. Công Vinh trở về Việt Nam vào ngày 10/10, và khi ấy, tôi sẽ kiểm tra tình hình sức khỏe của tiền đạo này”.

Kim Đan - Bao Bong Da 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất