Thứ Tư, 2/10/2024
Dân số, gia đình, trẻ em
Thứ Ba, 10/6/2014 14:5'(GMT+7)

“Chung tâm, chung trí, chung sức bảo vệ quyền trẻ em”

Trao những học bổng và quà dầu tiên cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở TP Hồ Chí Minh và Long An vào ngày 15/5/2014

Trao những học bổng và quà dầu tiên cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở TP Hồ Chí Minh và Long An vào ngày 15/5/2014

Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền hình Nhân đạo và Công ty TNHH Văn hóa truyền thông New tổ chức nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2014.

Chương trình ''Thắp sáng những ước mơ” được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2- Đài Truyền hình Việt Nam vào 9h sáng 15/6/2014 tại Nhà hát Quân đội - Hà Nội với sự tham dự của khoảng 700 khách mời trong đó có đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ, giúp đỡ cho chương trình nhằm đem lại niềm vui cho trẻ em còn nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Đặc biệt, gần 30 trẻ em đại diện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo có thành tích trong học tập của các tỉnh Lào Cai, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hoá sẽ về tham dự, nhận quà và học bổng ngay trong buổi truyền hình trực tiếp. Mỗi em sẽ được nhận một suất học bổng trị giá 2.000.000đ và một phần quà của chương trình. Cũng theo Ban Tổ chức trong tháng 5 vừa qua, Ban tổ chức đã trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vươn lên trong học tập tại huyện Bến Lức (tỉnh Long An) và huyện Củ Chi (Thành phố Hồ Chí Mình). Ngoài ra Ban tổ chức cũng có hoạt động khám mắt, cấp thuốc và cấp kính miễn phí cho 450 học sinh trường THCS Bạch Đằng (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) vời tổng trị giá 150.000.000 đồng.

Theo ông Đỗ Đức Ngọc, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam mục tiêu của Chương trình là ''Chung tâm, chung trí, chung sức bảo vệ quyền trẻ em'', mong muốn các tổ chức và cá nhân - cùng tham gia tích cực vào sự kiện đầy ý nghĩa nhân văn này. Đặc biệt các cơ quan, ban ngành đoàn thể các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm hãy tham gia tài trợ, ủng hộ cho chương trình và trao học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong cuộc sống.

Đồng hành cùng Chương trình ngày 15/5/2014, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Trung tâm nghe nhìn và truyền hình Nhân đạo cùng với Công ty TNHH văn hóa truyền thông New thực hiện trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh và Long An. Đây là hoạt động mở đầu cho chương trình nhân đạo với chủ đề “Thắp sáng những ước mơ” nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2014./.

Duy Hưng

 

 

 

 



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất