Thứ Tư, 2/10/2024
Dân số, gia đình, trẻ em
Thứ Sáu, 9/5/2014 16:59'(GMT+7)

Sự kiện “Ngày hội của bé 2014” vào dịp 1/6

Toàn cảnh Họp báo

Toàn cảnh Họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo sáng 9/5, ông Đoàn Kiều Dũng cho biết, Chương trình “Ngày hội của bé” mang đầy ý nghĩa vă̆n hoá kết hợp với thể thao và vui chơ̛i giải trí này được Công ty Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Kỷ Nguyên chuẩn bị để đưa sự kiện này trở thành một hoạt độ̂ng thư̛ờng niên vào dịp 1/6.

Ông Dũng nhấn mạnh, Chương trình hướng tới mục tiêu định hướng cho các em nhỏ hiểu và nhậ̂n thức được tầm quan trọng của sự đoàn kết, làm việc theo nhóm và kỷ cươ̛ng tậ̂p thể, phát huy tiềm nă̆ng sáng tạo, trí thông minh, hiểu biết, sống yêu thươ̛ng nhau và cùng chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp, luôn ứng xử công bằng với tình yêu thươ̛ng và lòng nhân ái.

“Ngày hội của bé” sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động liên kết dành cho các em nhỏ và gia đình, gồm 3 khu chính: Khu gian hàng, khu ẩm thực và khu trò chơi.

Khu sân khấu chính là nơi quy tụ của các nghệ sĩ nhí, với các ca khúc thiếu nhi vui nhộn, tạo một không khí vui tươi, rộn ràng cho Ngày hội. Điều đặc biệt, trong chương trình nghệ thuật tối ngày 1/6, Ban tổ chức sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lớn nhất, tham gia xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam dành cho 50 bé sinh cùng ngày 1/6. Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Ban tổ chức dự kiến trao 20 suất học bổng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Hà Nội.


 Chương trình "Ngày hội của bé" được tổ chức hàng năm thu hút nhiều bậc phụ huynh và trẻ em tham gia

Ngoài ra, vào ban ngày, sân khấu này sẽ là một sân chơi thứ hai bên cạnh khu vui chơi chính. Tại đây, khi đăng kí, các em sẽ được tham gia vào các hoạt động biểu diễn sau khi tập luyện cùng các giáo viên hướng dẫn.

Khu gian hàng sẽ có 250 gian hàng trưng bày sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em và gia đình gồm thời trang, sản phẩm chăm sóc bé, thực phẩm, đồ chơi, sản phẩm giáo dục, hàng lưu niệm, đồ gia dụng...  

Khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế với 13 khu hoạt động theo chủ đề “Chuỗi ngày sống xanh” – Học tập, Sáng tạo cùng Trải nghiệm. Nằm trong khuôn viên khu vui chơi, dưới sự hướng dẫn của các hoạ sĩ, các em sẽ cùng nhau tham gia vẽ bức tranh slaza khổng lồ, tham gia lập kỉ lục Guiness Việt Nam.

Tại khu hoạt động sáng tạo, các em được tự do thể hiện bản thân, đồng thời tạo sự tương tác với bạn bè, người thân… Ngoài ra, các em cũng sẽ được khám phá các trò chơi vận động, trí tuệ và đồng đội, giúp các em phát triển kĩ năng sáng tạo, phản ứng nhanh nhạy và kĩ năng làm việc nhóm. Khi tham gia vào khu trò chơi, các em cũng được thử sức và tự tay làm ra các sản phẩm thủ công (hand-made) như: thiệp giấy, gấp giấy nghệ thuật, vẽ trang trí nón lá, cắt hoa, làm diều giấy…. Khu vui chơi này sẽ do Dự án “Trẻ em như búp trên cành” hỗ trợ thực hiện

Khu vực ẩm thực gồm những sản phẩm đồ ăn nhanh, đồ uống: Hamburger, mì Ý, xúc xích, thịt xiên nướng, bánh đúc, cơm Tám Sài Gòn, Kem, Chè Sài Gòn, Chè Hà Nội, trà sữa trân châu… 

Ban tổ chức cho biết, để tổ chức Chương trình tốt nhất, Ban tổ chức chỉ phát hành 2.000 vé. Đặc biệt, toàn bộ 2.000 vé này đều phát miễn phí. Công ty Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Kỷ Nguyên dự kiến bắt đầu phát hành vé từ 15/5. Mỗi người khi mang theo một chứng minh nhân dân sẽ được nhận 2 vé mời dành cho hai bố mẹ và các con. /.

Duy Hưng



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất