Thứ Tư, 2/10/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 12/12/2010 12:59'(GMT+7)

Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng HN tổng kết 4 năm triển khai Cuộc vận động

Đ/c Trương Tấn Sang tặng hoa cho các nghệ sỹ  tham gia chương trình

Đ/c Trương Tấn Sang tặng hoa cho các nghệ sỹ tham gia chương trình

Tới dự chương trình có đ/c Trương Tấn Sang, UV Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đ/c Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành và hơn 600 đại biểu điển hình tiến tiến trong 4 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc này bao gồm rất nhiều bài hát ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu như Tiếng hát từ thành phố mang tên Người, Vào lăng viếng Bác, Đôi dép Bác Hồ, Bóng cây Kơnia qua các giọng ca nổi tiếng như nghệ sỹ Đăng Dương, Trọng Tấn, Thanh Thúy, Phương Nga...

Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam, thể hiện tình đoàn kết giữa dân tộc Kinh và các dân tộc khác như lời Bác Hồ kính yêu đã dạy.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật đã tái hiện lại hình ảnh Bác Hồ và tình yêu bao la của Bác dành cho toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thông qua trích đoạn vở ca kịch: “Hồ Chí Minh hồi ức màu đỏ” của nhà hát nghệ thuật ca kịch Huế.

Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Hội nghị tổng kết 4 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh:






Chương trình do đồng chí Lê Tiến Thọ, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo nghệ thuật.

Châu Giang

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất