Thứ Tư, 2/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 3/12/2010 16:14'(GMT+7)

Chung một nhà

Chương trình có sự biểu diễn cuồng nhiệt của ngôi sao nhạc Rock Anh Khoa, diễn viên ca sĩ Kathy Uyên, và những ca sĩ trẻ nổi tiếng trong làng nghệ sĩ như Anh Khang, RapSoul, Kim, White Noise, MK. Trên sân khấu sẽ còn có sự góp mặt của nhóm hip-hop được ưa chuộng nhất Freestyle, cô gái đọc Rap nóng bỏng nhất Việt Nam Suboi...

Các nghệ sĩ của chương trình mong muốn tạo ra một chương trình hào hứng để kết nối thật gần gũi với tất cả các bạn trẻ yêu nghệ thuật thông qua âm nhạc, những điệu nhảy hay những hình thức nghệ thuật khác nhằm tác động tích cực đến sự hưởng ứng và thái độ của giới trẻ. Sự chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm này là nguồn cảm hứng cho câu khẩu hiệu của chiến dịch “Dám...” thúc đẩy các bạn trẻ “dám thể hiện mình, “dám theo đuổi ước mơ”, “dám là một người đàn ông thật sự”, “dám đổi thay quan niệm gia trưởng cổ hủ”, cho một cuộc sống đẹp hơn.

Chương trình Chung Một Nhà là một chiến dịch nhằm tiếp cận cách phòng tránh bạo lực gia đình, đánh vào nhận thức về sự bình đẳng giới và làm thấm nhuần tư tưởng bình đẳng giới cho các bạn trẻ Việt Nam – sự cốt yếu cho một mối quan hệ tình cảm lành mạnh và hạnh phúc.

Đại sứ thiện chí của chiến dịch đầy ý nghĩa này, ngôi sao nhạc rock Anh Khoa và nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kathy Uyên đồng ý rằng phụ nữ xứng đáng cuộc sống tốt hơn. Họ ủng hộ cách nhìn nhận này qua lời bài hát của họ mang thông điệp "Dám..." mà họ có ý định thách thức thanh niên Việt Nam tạo sự khác biệt và có hành động để giúp giải quyết các vấn đề xã hội.

Ca sĩ Kathy Uyên chia sẻ, “Âm nhc cho phép tôi thể hiện trước mọi người những thái cực của cuộc sống. Bản thân tôi tin vào những giá trị của xã hội Việt Nam vì một cuộc sống thanh bình. Vì vậy tôi muốn trở thành một hình mẫu cho các fan của chiến dịch này.”

Ngôi sao nhạc rock Anh Khoa cho biết, “Làm Đại sứ là một cam kết lâu dài mà tôi sẵn sàng đảm nhận. Âm nhạc có một sức mạnh kết nối không tưởng để rút ngắn khoảng cách con người và để những lời nhạc có cánh gửi đi thông điệp cho một cuộc sống tươi đẹp hơn. Khoa tin rằng chỉ có các bạn, những người yêu âm nhạc mới dám hoàn thành được sứ mệnh này.”/.


Tuấn Đạt

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất