Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 25/8/2009 9:49'(GMT+7)

Cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực

Những thí sinh xuất sắc lên nhận giải tại Hội thi

Những thí sinh xuất sắc lên nhận giải tại Hội thi

Vừa qua, Thành ủy Thừa Thiên Huế đã diễn ra Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh về thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dành cho khối hành chính, sự nghiệp và lực lượng vũ trang. Đến dự và phát biểu khai mạc hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Tính ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Hội thi có 16 thí sinh xuất sắc là các Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ xuất sắc đã đạt giải cao trong các hội thi của các huyện và thành phố Huế và Đảng bộ trực thuộc tham gia. Mỗi thí sinh phải tham gia 2 phần thi: thuyết trình về việc chỉ đạo triển khai thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở cơ quan, đơn vị mình và phần trả lời câu hỏi phụ của Ban giám khảo.

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Văn Cường Phó Bí thư Thường trực Tính ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh xác định: Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bước đầu đã tạo được sự chuyển biến cơ bản và sâu sắc về nhận thức trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về tư tưởng và tấm gương đạo đức của Bác, khắc sâu tình cảm yêu mến, kính trọng và tự giác học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người. Đặc biệt, việc làm theo tấm gương của Bác ngày càng được thể hiện rõ nét, góp phần không nhỏ khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức và lối sống, tạo nền tảng và động lực tinh thần thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc đổi mới trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí nhấn mạnh: việc tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi về thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có ý nghĩa sâu sắc, một hoạt động sáng tạo trong quá trình triển khai Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở Thừa Thiên Huế, từ đó tìm ra được những đồng chí Bí thư chi bộ giỏi trong việc chỉ đạo, triển khai và tổ chức thực hiện Cuộc vận động, cũng như đề cao vai trò trách nhiệm của cấp ủy cơ sở trong việc chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động, tiếp tục đưa Cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực.

Tiến Hoàng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất