Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 4/8/2009 22:39'(GMT+7)

Tây Ninh: Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ biểu dương các điển hình trong Cuộc vận động

Các cá nhân có sự chuyển biến, tiến bộ trong cuộc vận động được Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ biểu dương

Các cá nhân có sự chuyển biến, tiến bộ trong cuộc vận động được Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ biểu dương

Vừa qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh đã biểu dương tập thể và cá nhân điền hình đã đạt được một số kết quả thiết thực trong việc Học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác.

Trong thời gian qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh đặc biệt quan tâm đến công tác phát triển Đảng viên mới và mạnh dạn đưa đi đào tạo, bồi dưỡng, nhằm giúp cho cán bộ trẻ nâng cao ý thức chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị và rèn luyện đạo đức lối sống. Đối với cán bộ Văn phòng cơ quan đã có sự tiến bộ rõ nét, nhạy bén và kịp thời hơn trong việc nắm bắt, tham mưu đề xuất lãnh đạo Ban Tuyên giáo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ chuyên môn và các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức cơ quan. Lãnh đạo các phòng chuyên môn quan tâm và giao việc cụ thể, có hướng dẫn kiểm tra đối với cán bộ trẻ, để thế hệ trẻ phấn đấu trưởng thành.

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh còn gắn với phong trào thi đua yêu nước. Ngay từ đầu năm, Hội đồng thi đua - khen thưởng đã phát động và tổ chức cho tập thể, cá nhân đăng ký thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Trong năm 2008, UBND tỉnh Tây Ninh đã tặng bằng khen cho tập thể cán bộ công chức cơ quan và công nhận 3 tập thể lao động suất sắc, 3 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 1 chiến sĩ thi đua cơ sở; Lãnh đạo Ban Tuyên giáo công nhận 10 chiến sĩ thi đua cơ sở, 14 lao động tiên tiến.

Qua việc thực hiện Cuộc vận động gắn với phong trào thi đua yêu nước, cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh đã nổi lên 15 cá nhân có sự chuyển biến, tiến bộ trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong đó có 5 cá nhân được bình chọn, giới thiệu đi dự Hội nghị biểu dương do Đảng uỷ cấp trên tổ chức.

Tại buổi họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh đã biểu dương các cá nhân có sự chuyển biến, tiến bộ trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”./.

Dũng Huy

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất