Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 6/8/2009 16:22'(GMT+7)

Phú Yên phát huy hơn nữa công tác tuyên truyền, cổ vũ tạo sức lan tỏa trong việc làm theo tấm gương của Bác

Múa: “Tình yêu trên công trình mới”

Múa: “Tình yêu trên công trình mới”

Nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2009 đạt kết quả thiết thực, vừa qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của tỉnh Phú Yên, ban hành Hướng dẫn số 82-HD/BTGTU về việc tổ chức hội nghị gặp mặt, giao lưu, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm, biểu dương các tập thể, cá nhân, có nhiều thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thông qua đó, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, cổ vũ và tạo sức lan tỏa trong việc làm theo tấm gương của Bác, để ngày càng có thêm nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc làm nòng cốt cho sự phát triển mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh trong toàn tỉnh Phú Yên.

Để Hướng dẫn số 82-HD/BTGTU đạt hiệu quả thiết thực hơn nữa cần đề ra yêu cầu tiêu chuẩn cụ thể như: Các tập thể, cá nhân phải có thành tích thực sự và được cấp cơ sở bình chọn, có tác dụng tốt đối với chi, đảng bộ cơ sở, đối với từng cơ quan, đơn vị. Trong đó, đặc biệt chú trọng biểu dương, khen thưởng những tấm gương điển hình làm theo là những người lao động trực tiếp, công nhân, nông dân, trí thức, đồng bào các dân tộc thiểu số, đồng bào có đạo hoặc các chức sắc tôn giáo có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Việc xét chọn, giới thiệu tập thể, cá nhân điển hình ở cấp cơ sở sẽ được tiến hành từ ngày hôm qua 5/8 đến 30/8/2009; thời gian tổ chức hội nghị gặp mặt, giao lưu, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm và biểu dương ở cấp huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, các đoàn thể chính trị - xã hội thuộc tỉnh dự kiến tổ chức trong các ngày từ 10/9 đến 30/10/2009. Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Phú Yên chọn huyện Sông Hinh làm điểm tổ chức hội nghị gặp mặt để rút kinh nghiệm. Thời gian tổ chức hội nghị ở đơn vị điểm dự kiến trong khoảng từ ngày 5/9 đến ngày 10/9/2009./.

  • Trương Đức Thuận
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất