Thứ Năm, 3/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 7/11/2010 17:13'(GMT+7)

Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Tuyên Quang lần thứ 3

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Dự đại hội có các đại diện lãnh đạo Trung ương, tỉnh Tuyên Quang, đại diện lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và hơn 200 đại biểu có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua yêu nước của tỉnh giai đoạn 2006 - 2010.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Sáng Vang, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, tỉnh Tuyên Quang xác định tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ đảng viên, nhân dân về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng trong giai đoạn hiện nay gắn với thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Tỉnh Tuyên Quang tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước cho phù hợp để cán bộ đảng viên, nhân dân tích cực tham gia. Chăm lo xây dựng điển hình tiên tiến, xác định đây là trọng tâm đổi mới phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn hiện nay.

Tuyên Quang phấn đấu mỗi ngành, địa phương, cơ sở đều có phong trào thi đua tiêu biểu và có nhiều tập thể, cá nhân điển hình để nêu gương cho cán bộ và nhân dân học tập. Tỉnh cũng tập trung mọi nguồn lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011-2015, phấn đấu đạt tốc độ tăng trường GDP bình quân đạt trên 14%/năm, trồng mới trên 7.000 ha rừng, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 20%.

Để đạt được những mục tiêu trên, tỉnh Tuyên Quang tiếp tục kiện toàn tổ chức cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng, tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện công tác thi đua khen thưởng, khắc phục kịp thời những hạn chế, đề ra biện pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn.

Tỉnh cũng kịp thời biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.

Tại Đại hội, 12 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba; tỉnh Tuyên Quang được nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 6 tập thể và 14 cá nhân nhận Cờ thi đua và Bằng khen của Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước./.

TG-TTX

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất