Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 4/11/2013 13:5'(GMT+7)

Ðêm nhạc Trọng Tấn - Anh Thơ hướng về miền trung bão lũ

Ca sĩ Trọng Tấn và Anh Thơ.

Ca sĩ Trọng Tấn và Anh Thơ.

Ðây cũng là tình cảm của hai ca sĩ cùng quê Thanh Hóa, điểm đầu của miền trung bão lụt, thể hiện sự thấu hiểu những mất mát khi quê nghèo phải hứng chịu thiên tai. Ca sĩ Anh Thơ chia sẻ: "Tôi sống ở vùng nông thôn, đã từng đi cấy, gặt lúa. Tôi hiểu những vất vả của người nông dân một nắng, hai sương, tần tảo, lam lũ mà vẫn nghèo khó. Thấy hình ảnh của người dân vùng bão lũ các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình mà như thấy nỗi đau của người thân ruột thịt của mình. Chính vì thế, chúng tôi muốn chung tay cùng đồng bào cả nước ủng hộ người dân vùng lũ".

Hai ca sĩ Trọng Tấn và Anh Thơ cùng đơn vị tổ chức là Công ty CP giới thiệu nghệ thuật Ðông Ðô (Dongdoshow) đóng góp toàn bộ số tiền thu được của một trong hai đêm diễn "Tình ta biển bạc đồng xanh" ủng hộ người dân miền trung. Hai ca sĩ và đơn vị tổ chức sẽ trực tiếp mang quà và số tiền ủng hộ đến trao tận tay đồng bào ở các vùng lũ lụt.

Trong đêm nhạc "Tình ta biển bạc đồng xanh", Trọng Tấn và Anh Thơ tập trung thể hiện những ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca về miền trung nổi tiếng như cùng song ca các ca khúc về Quảng Bình, Hà Tĩnh: Khúc hát sông quê, Người đi xây hồ Kẻ Gỗ,... Riêng ca sĩ Trọng Tấn sẽ biểu diễn ca khúc: Thương về miền TrungVề miền Trung...

Chương trình là sự gắn kết tổng thể, như một câu chuyện được tạo ra từ sự liên kết của các ca khúc và lời thoại dẫn chương trình cùng các clíp video đồng cảm và kêu gọi sự chia sẻ với người dân nơi bão lụt đã và đang cần cù tạo dựng lại cuộc sống trên dải đất miền trung gian khó./.

(Theo: Nhân Dân)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất