Thứ Tư, 9/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Bảy, 20/6/2015 21:21'(GMT+7)

Điện Biên: Phát huy truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể và các hội viên Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên.

Cùng với báo chí cách mạng Việt Nam, các cơ quan báo chí trong tỉnh và trên 120 hội viên nhà báo tỉnh Điện Biên những năm qua đã nỗ lực phấn đấu, hoạt động đúng tôn chỉ mục đích. Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, thông tin nhanh, đầy đủ, toàn diện về mọi diễn biến của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội đến với nhân dân. Kịp thời phát hiện biểu dương gương điển hình tiên tiến. Đồng thời kiên quyết đấu tranh, phê phán các hiện tượng tiêu cực, tham nhũng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lò Văn Tiến nhấn mạnh: Trước thời cơ, vận hội và thách thức mới, các cơ quan báo chí và  những người làm báo trong tỉnh cần phát huy bản lĩnh cách mạng; thực hiện tốt chức năng thông tin, giáo dục và phản biện xã hội. Đồng thời phải là người định hướng, hướng dẫn dư luận xã hội, nắm vững  tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng, xứng đáng là người lính xung kích của Đảng trên mặt trận tư tưởng văn hóa. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc giao phó.

Cũng tại buổi gặp mặt, các thế hệ nhà báo bày tỏ mong muốn tiếp tục phấn đấu cống hiến cho sự nghiệp báo chí cách mạng. Nguyện nâng cao hơn nữa trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, đạo đức nghề nghiệp.  Xứng đáng với sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền, sự tin yêu của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Nhân dịp này UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Hội Nhà báo tinh vì có nhiều thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển tổ chức Hội từ năm 1990 đến năm 2015. Hội nhà báo Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương: "vì sự nghiệp báo chí " cho 6 đồng chí vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Báo chí Việt Nam./.
                                         
Đỗ Quang Khải

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất