Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 21/4/2016 16:17'(GMT+7)

Điện Biên: Tổ chức Ngày Sách Việt Nam

Sách là kho tàng tri thức nhằm nâng cao sự hiểu biết cho mỗi người và khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Ngày sách Việt Nam là dịp tôn vinh người đọc, đẩy mạnh sưu tầm, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách.

Ngày hội sách tại Điện Biên đã trưng bày giới thiệu trên 1000 đầu sách, báo, tài liệu địa chí tỉnh Điện Biên với các chuyên mục: Chiến thắng Điện Biên Phủ, chính trị - xã hội, văn học, thiếu nhi, khoa học - kỹ thuật, khoa học - đời sống, chính trị - pháp luật… Cùng với giới thiệu sách, Ngày hội còn triển lãm ảnh giới thiệu với nhân dân các dân tộc về: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa những bằng chứng lịch sử và pháp lý về chủ quyền biển đảo Việt Nam. 

Tại Ngày hội sách, Ban Tổ chức đã phát động phong trào ủng hộ, quyên góp sách ủng hộ bộ đội các đồn biên phòng, các điểm Bưu điện văn hóa xã, điểm sinh hoạt văn hóa cộng đồng, Thư viện trường dân tộc nội trú tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh./.

Đỗ Quang Khải

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất