Thứ Ba, 8/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 3/11/2009 17:52'(GMT+7)

Diễn viên Nhật Cường - Cười để nhớ!

Hoài Linh, Nhật Cường (giữa), Phi Nga trên sàn tập.

Hoài Linh, Nhật Cường (giữa), Phi Nga trên sàn tập.

Những ngày này, ở Sân khấu Trống Đồng, Nhật Cường cùng ê kíp diễn viên đang ráo riết hoàn thành các tiết mục. Chương trình này đã được lên ý tưởng, chuẩn bị kịch bản từ 1 năm nay để qua những đêm diễn, Nhật Cường có dịp nhìn lại mình và tìm hướng đi mới cho thời gian sắp tới.

Trong live show, diễn viên Quyền Linh sẽ vào vai Hề vui, Phước Sang – Hề buồn, làm những người dẫn chuyện xuyên suốt chương trình. Ngoài ra còn có sự hợp diễn của các diễn viên: Hoàng Sơn, Sơn Hải, Lê Giang, Chí Tài, Phương Bình, Hoài Linh, Cát Phượng, Phi Nga… qua các ca khúc, tiểu phẩm, kịch ngắn: Chìm vào hư vô, Cạm bẫy tình, Con ma đề, Xem mắt nàng dâu… Khách mời góp mặt gồm: Ngô Thanh Vân, Lý Hải, Nguyên Lộc, Khánh Dung, Lâm Vương Hỷ.

Đặc biệt, trong live show, khán giả sẽ được tặng đĩa DVD Nhật Cường “Cười để nhớ” với 10 tiểu phẩm hài chọn lọc. Anh cho biết: “Nếu không có gì thay đổi, sau 5 đêm diễn chính thức ở các sân khấu, nhà hát, tôi sẽ đưa chương trình này đến phục vụ sinh viên các trường đại học hoặc công nhân lao động ở các khu chế xuất, khu công nghiệp – những nơi còn thiếu thốn văn hóa giải trí”.

V.An-SGGP

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất