Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 8/2/2011 15:15'(GMT+7)

Đồng chí Đinh Thế Huynh được phân công chức vụ Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

Đ/c Đinh Thế Huynh được bổ nhiệm vào chức vụ Trưởng Ban TGTƯ

Đ/c Đinh Thế Huynh được bổ nhiệm vào chức vụ Trưởng Ban TGTƯ

Cùng ngày, đồng chí Trương Tấn Sang cũng đã công bố quyết định phân công đồng chí Tô Huy Rứa, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Đ/c Trương Tấn Sang công bố quyết định bổ nhiệm đ/c Đinh Thế Huynh
làm Trưởng Ban Tuyêngiáo Trung ương

* Nhân dịp đầu năm mới xuân Tân Mão, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức gặp mặt và chúc tết cán bộ, công nhân viên chức trong toàn Ban.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã đề nghị các cán bộ, viên chức Ban Tuyên giáo Trung ương nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2011, trước mắt là thực hiện tốt các nhiệm vụ sau Đại hội XI của Đảng.

Để thực hiện tốt những nhiệm vụ Bộ Chính trị và Ban Bí thư giao phó, trong năm 2011, Ban Tuyên giáo Trung ương đã thảo luận và thống nhất cao 8 nhiệm vụ lớn và 5 giải pháp cơ bản.

Trong đó nổi bật là: Tập trung phục vụ triển khai tốt Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng và chỉ đạo, lãnh đạo, tổ chức các lớp nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội XI trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân. Các vụ, đơn vị chức năng tham mưu cho lãnh đạo Ban xây dựng Chương trình hành động triển khai Nghị quyết của Đại hội XI trên lĩnh vực tuyên giáo; Làm tốt công tác tư tưởng, tạo sự đồng thuận cao phục vụ bầu cử Quốc hội khoá XIII và Hội đồng nhân dân các cấp; Tuyên truyền theo tinh thần đổi mới các sự kiện trọng đại của năm 2011, nhất là kỷ niệm 100 năm Bác ra đi tìm đường cứu nước, 70 năm Bác trở về Tổ quốc, về Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo tinh thần chỉ đạo của Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; Tăng cường và nhạy bén hơn trong cuộc đấu tranh chống “Diễn biến hoà bình”; Mở rộng, thực hiện tốt hơn nữa quan hệ hợp tác quốc tế, tăng cường quan hệ phối hợp công tác với các bộ, ban, ngành, địa phương; Tiếp tục tổ chức các chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ cho các bộ Ban, Ngành, tham gia Đề án 165…

Bám sát chỉ đạo của Bộ Chính trị, ban Bí thư, bám sát chức năng, nhiệm vụ của Ban, của từng đơn vị, xây dựng kế hoạch cụ thể; Tăng cườngg nghiên cứu khoa học, tham mưu, tổng hợp, dự báo, đề xuất để nâng cao chất lượng công tác; Đảm bảo sự phối hợp trong-ngoài, trên-dưới chặt chẽ trong tổ chức công việc, nắm bắt tình hình, xử lý tình huống. Tiếp tục cải cách hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc; Bổ sung, trang bị cơ sở hạ tầng CNTT và đẩy mạnh ứng dụng CNTT, nhất là trong các hoạt động điều hành tác nghiệp của Ban…


TCTG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất