Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 24/1/2011 20:24'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo TW gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2011

Đ/c Tô Huy Rứa phát biểu tại buổi gặp mặt

Đ/c Tô Huy Rứa phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Đồng chí Tô Huy Rứa, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TW cùng các đồng chí lãnh đạo Ban và CB-CNV các vụ, đơn vị trong Ban tại khu vực Hà Nội. 

Đồng chí Tô Huy Rứa thay mặt lãnh đạo Ban cám ơn các bác, các anh, các chị sang năm mới sức khoẻ, an lành, hạnh phúc và bày tỏ tin tưởng trong năm 2011, toàn thể đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo TW sẽ phấn đấu đạt được nhiều thành tựu trong công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng giao phó.

Đồng thời đồng chí Tô Huy Rứa cám ơn các bác, các anh, các chị trong năm qua đã đồng cảm và sẻ chia với toàn ngành, với cơ quan một năm vô cùng nhiều sự kiện trọng đại của Đảng, của đất nước và của ngành tuyên giáo. Tuy nhiên, trong điều kiện đó, cán bộ, công nhân viên cơ quan cũng như toàn ngành tuyên giáo đã đoàn kết, nỗ lực to lớn để hoàn thành nhiêmh vụ chính trị, cổ vũ toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta hăng hái thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, tạo ra không khí phấn khởi, đồng thuận và củng vố thêm niềm tin của các tầng lớp nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.

                                                  Những hình thân mật tại buổi gặp mặt 


Duy Hưng

 

 

 

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất