Thứ Sáu, 10/5/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 18/11/2022 14:49'(GMT+7)

Đồng chí Lê Hải Bình dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Đại học Nội vụ Hà Nội

Đồng chí Lê Hải Bình chúc mừng Trường Đại học Nội vụ Hà  Nội nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đồng chí Lê Hải Bình chúc mừng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong những năm qua, trường Đại học Nội vụ đã có những bước phát triển nhanh, toàn diện, hòa vào xu thế phát triển hiện đại hóa, quốc tế hóa của giáo dục đại học Việt Nam và khu vực, phù hợp với nhu cầu của xã hội cũng như bảo đảm định hướng chỉ đạo của Ban cán sự đảng và lãnh đạo Bộ Nội vụ, trở thành một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng quan trọng của Bộ Nội vụ, phục vụ cho nền hành chính quốc gia và cho xã hội, góp phần đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao kiến thức, kỹ năng và phẩm chất của đội ngũ, cán bộ, công chức, viên chức.

Trên phương diện hợp tác quốc tế, nhà trường đã tham gia tích cực, có trách nhiệm trong các khuôn khổ hợp tác song phương, đa phương, thiết lập quan hệ hợp tác với 55 đối tác quốc tế để vận động, huy động các định chế, tổ chức quốc tế tham gia, hỗ trợ trong việc phát triển khoa học, công nghệ, đào tạo, bồi dưỡng cho giảng viên, học viên và sinh viên nhà trường cũng như các cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Năm học mới 2021 - 2022, Trường ĐH Nội vụ Hà Nội đã thực hiện công tác tuyển sinh và tiếp nhận 2556 tân sinh viên đại học. Đây là sự thành công rất đáng mừng của cả tập thể đội ngũ ban lãnh đạo, viên chức, giảng viên của Nhà trường khi điểm trúng tuyển năm học 2021 - 2022 cao hơn năm trước trong đó có một số ngành mới đưa vào tuyển sinh năm nay như ngành Kinh tế, Ngôn ngữ Anh và Lữ hành du lịch; Các ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, đã có số lượng thí sinh trúng tuyển đạt điểm khá cao so với mặt bằng tuyển sinh đại học các năm trước và mặt bằng chung cả nước. Điều này góp phần quan trọng nâng cao vị thế của Trường và chất lượng đầu vào của sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Trong năm nay 2021, Nhà trường đã hoàn thành công tác đánh giá ngoài và tiếp nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục đại học, cùng với đó là hoàn thành kiểm định một số chương trình đào tạo của Nhà trường được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện; làm tiền đề cho nhiệm vụ ngày một nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.

Đồng chí Lê Hải Bình chụp ản lưu niệm với các thầy cô giáo trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Đồng chí Lê Hải Bình chụp ản lưu niệm với các thầy cô giáo trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hải Bình gửi lời chúc mừng đến đội ngũ giáo viên Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, mong muốn các thầy, cô giáo có nhiều sức khỏe, lòng nhiệt huyết, luôn yêu nghề, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”, góp phần quan trọng vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo của đất nước.

Khẳng định dân tộc ta có truyền thống tôn sư trọng đạo, đồng chí Lê Hải Bình bày tỏ sự tri ân tới các thầy cô giáo trong trường Đại học Nội vụ Hà Nội, ngày đêm cống hiến mồ hôi sức lực trên những trang giáo án, góp phần xây dựng nên trường đại học ngày hôm nay.

Khẳng định lại lời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về "Đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay", đồng chí Lê Hải Bình đề nghị, các thầy cô giáo trong trường Đại học Nội vụ Hà Nội nỗ lực hơn nữa để trân trọng, có trách nhiệm gìn giữ, phát huy, góp phần vào sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước trong giai đoạn mới, gieo mầm những thế hệ sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước.

Đối với các em sinh viên trường Đại học Nội vụ, đồng chí Lê Hải Bình bày tỏ mong muốn, các em cũng luôn tự hào và nỗ lực khi được may  mắn học tập tại ngôi trường Đại học Nội vụ Hà Nội, phấn đấu trở thành những công dân tốt – chủ nhân của đất nước khi đất nước tròn 100 năm.

Đồng chí Lê Hải Bình phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Đồng chí Lê Hải Bình phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Đồng chí Lê Hải Bình cũng biểu dương những thành tựu của nhà trường và sự nỗ lực cố gắng, truyền thống đoàn kết của các thế hệ cán bộ quản lý, giảng viên, viên chức, người lao động Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội. Nhà trường đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho nền hành chính quốc gia và cho xã hội.

Thu Hằng

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất