Thứ Năm, 19/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 28/8/2016 20:29'(GMT+7)

Đồng Nai: Bế mạc Hội thi Kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đồng chí Đặng Mạnh Trung, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức trao giải cho thí sinh Trần Thị Vân đạt giải nhất hội thi

Đồng chí Đặng Mạnh Trung, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức trao giải cho thí sinh Trần Thị Vân đạt giải nhất hội thi

Hội thi năm nay có 36 thí sinh xuất sắc nhất của các cấp ủy trực thuộc tỉnh và Sở Giáo dục - Đào tạo tham gia. Mỗi thí sinh đem đến Hội thi một chuyện kể là những câu chuyện phản ánh chân thực về người thật, việc thật trong đời sống. Đồng chí Đặng Mạnh Trung Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đánh giá các thí sinh chuẩn bị khá chu đáo trong biên soạn đề cương, hoạt cảnh minh họa với nhiều giọng kể truyền cảm thu hút người xem. Hội thi đã thực sự tạo được sức lan tỏa không chỉ trong Hội thi mà sẽ tiếp tục lan tỏa thông qua việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền về những tấm gương được kể trong toàn tỉnh trong thời gian tới nhằm tác động sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm với công việc, hết lòng phục vụ nhân dân.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích. Thí sinh Trần Thị Vân, Phòng PC67, Công an tỉnh Đồng Nai vinh dự đạt giải nhất hội thi. Thí sinh Nguyễn Ngọc Tâm, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai và Đàm Quang Nam, Sở Giao thông - Vận tải đạt giải nhì. Đảng ủy Công ty Cao su Đồng Nai và Ban Tuyên giáo Huyện ủy Vĩnh Cửu đạt được giải tập thể, đồng thời, Ban Tổ chức đã trao tặng giấy khen cho 25 thí sinh có thành tích tham gia tích cực Hội thi. 

Với mục đích hướng đến phát hiện, nêu gương, tuyên truyền, nhân rộng những điển hình tiêu biểu, gương người tốt việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy việc tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh, qua hai ngày tổ chức, hội thi đã thành công tốt đẹp./.

Tiểu Tuyết

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất