Thứ Năm, 26/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 28/4/2012 0:20'(GMT+7)

Đồng Tháp: Khai mạc triển lãm ảnh “Nét đẹp quê tôi” của Nữ Nhiếp ảnh toàn quốc

Cắt băng khai mạc triển lãm.

Cắt băng khai mạc triển lãm.

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, ngày Quốc tế Lao động 01/5 và Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5. Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Đồng Tháp, Hội Liên hiệp Phụ nữ Đồng Tháp, Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ nhiếp ảnh Hải Âu thành phố Hồ Chí Minh, Hội VHNT thành phố Cao Lãnh, Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Cao Lãnh phối hợp tổ chức triển lãm ảnh “Nét đẹp quê tôi” của các nữ nhiếp ảnh toàn quốc, tại Công viên Văn miếu thành phố Cao Lãnh. Đồng chí Lê Vĩnh Tân, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm giới thiệu 142 tác phẩm của 75 tay máy nữ đến từ Hà Nội, Hà Giang, Huế, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng, thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bạc Liêu và Cà Mau. Câu lạc bộ nhiếp ảnh nữ Đồng Tháp có 13 tác giả với 21 tác phẩm tham gia vào cuộc triển lãm lần này. Tất cả ảnh và chân dung của các tác giả được in thành sách ảnh đen trắng, ghi DVD phát hành và giới thiệu với người xem trong dịp triển lãm được khai mạc.

Cuộc triển lãm ảnh lần này không chỉ là cơ hội tốt để các nữ nhiếp ảnh toàn quốc giới thiệu những khoảnh khắc đẹp, sinh động, độc đáo về quê hương, đất nước và con người Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển với bè bạn trong và ngoài nước mà còn là cuộc giao lưu, hội ngộ mang tính chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh nữ trong cả nước…

Triển lãm diễn ra từ ngày 26/4/2012 đến hết ngày 2/5/2012./.

Lan Quyên

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất