Thứ Bảy, 21/9/2024
Dân số, gia đình, trẻ em
Thứ Sáu, 5/4/2013 10:21'(GMT+7)

Đồng Tháp: Phát động toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện

Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Hiến máu nhân đạo đã trở thành phong trào thường niên, một việc làm nhân ái được duy trì đều đặn hàng năm và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Theo thống kê của các ngành chức năng, năm 2012 toàn tỉnh đã huy động được gần 7.000 đơn vị máu. Với thông điệp “Hiến máu cứu người, xin đừng thờ ơ”, năm 2013 toàn tỉnh sẽ cần khoảng hơn 9.000 đơn vị máu.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã kêu gọi tất cả đồng bào và toàn thể nhân dân trong toàn tỉnh Đồng Tháp, đặc biệt là các bạn trẻ hãy siết chặt tình đoàn kết, phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng tham gia hiến máu tình nguyện, chia sẻ dòng máu quý báu của mình để cứu giúp người bệnh trong lúc hiểm nghèo.

          Ngay sau khi buổi lễ phát động kết thúc đã có hơn 400 tình nguyện viên đăng ký hiến máu. Khoa huyết học truyền máu - Bệnh viện đa khoa Đồng Tháp thu được gần 300 đơn vị máu.


Hiếu Tâm

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất