Thứ Sáu, 4/10/2024
Thế giới
Thứ Hai, 18/6/2012 16:9'(GMT+7)

ĐT Anh tập trung chuẩn bị cho EURO 2012

Gerrard (phải) và Leighton Baines tập trung cùng tuyển Anh (Ảnh: Ian Hodgson).

Gerrard (phải) và Leighton Baines tập trung cùng tuyển Anh (Ảnh: Ian Hodgson).

Joe Hart, Steven Gerrard, Theo Walcott và Andy Carroll là những người trình diện tân HLV Roy Hodgson sớm nhất tại trung tâm huấn luyện Carrington. Người tiếp theo là Rooney, tiền đạo của Manchester United vừa trở về  sau chuyến đi nghỉ ngắn ngày ở Las Vegas. Tiền đạo số 1 tuyển Anh vẫn được triệu tập bất kể việc bị treo giò 2 trong 3 trận đầu tiên vòng bảng.

Toàn bộ đội hình sẽ phải gấp rút chuẩn bị cho trận giao hữu với Na Uy tại Oslo vào Chủ Nhật này. Hầu hết các đội tuyển khác đã tập huấn được vài tuần, nhưng HLV Hodgson vẫn quyết định cho các tuyển thủ nghỉ ngơi sau một mùa giải dài khắc nghiệt. Như vậy, họ chỉ có chưa đầy 3 ngày cho trận đấu sắp tới.

Ở đợt hội quân này, Martin Kelly của Liverpool đã được triệu tập để dự phòng cho hậu vệ cánh Micah Richards của Man City, người bị xem là một trong 2 cầu thủ có nguy cơ bị loại nhất khi HLV Hodgson chốt danh sách.

Bất chấp đang trong quá trình hồi phục, Scott Parker vẫn có mặt tại Manchester cùng toàn đội. Tiền vệ của Tottenham đang chạy đua với thời gian để đủ thể lực tham dự EURO 2012./.

Theo VOVnew

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất