Thứ Tư, 25/9/2024
Văn hóa
Thứ Bảy, 3/12/2016 8:15'(GMT+7)

Duyên dáng Việt Nam 28 – Chương trình nghệ thuật hàng đầu Việt Nam

Quang cảnh họp báo Duyên dáng Việt Nam 28 tại Hà Nội (Ảnh DP)

Quang cảnh họp báo Duyên dáng Việt Nam 28 tại Hà Nội (Ảnh DP)

Chiều ngày 2/12 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo chính thức chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 với chủ đề “Xuân”. Chủ trì họp báo có ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên – Trưởng Ban tổ chức, Tổng đạo diễn ông Đinh Anh Dũng, Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Lê Quang.

Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc, thời trang được tổ chức hàng năm nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ Đào tạo Nhân Tài Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn. Bên cạnh đó, chương trình còn được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước.

Tính đến nay, đã có hàng chục ngàn sinh viên, học sinh nghèo hiếu học nhận được học bổng từ chương trình Duyên dáng Việt Nam, góp phần giúp các em thực hiện những mơ ước và khát vọng của bản thân, gia đình và xã hội.

Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công rực rỡ, Duyên dáng Việt Nam đã khẳng định sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc nghệ thuật của mình. Đây là chương trình nghệ thuật danh tiếng, có truyền thống và uy tín lâu đời, tạo được tiếng vang, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng nhiều khán giả yêu nhạc khắp 3 miền. Đây có thể coi là lần trở lại ấn tượng của chuỗi chương trình hoành tráng này, với sự đầu tư lớn về kinh phí, chất lượng nghệ thuật và dàn nghệ sĩ danh tiếng hàng đầu. 

Theo ông Đinh Anh Dũng với vai trò Tổng đạo diễn cho chương trình lần này, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, đẳng cấp như chính tên gọi của nó "Xuân" – sẽ được chia làm bốn chương: Xuân đất Bắc (đạt sự lãng mạn), Xuân phương Nam (đạt sự nồng ấm), Xuân khói lửa (mang vẻ ấn tượng), Xuân đoàn viên (tưng bừng tốt đẹp); Ba phần thời trang với ba màu sắc khác nhau: Lấy cảm hướng từ phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền Nam, Không khí của đường hoa Xuân Tết...

Chương trình duyên Dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng lần đầu tiên tham gia biểu diễn cùng các ca sĩ trẻ nhằm mang đến cho khán giả thật nhiều dư vị cảm xúc và đa dạng về màu sắc.

Bên cạnh đó, chương trình như một câu chuyện kể từ các khách mời: NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phú Quang cùng với MC Phan Anh, Ái Phương, Huỳnh Giao.

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với 2 suất diễn vào lúc 14h và 20h ngày 11/12/2016 và Nhà thi đấu Quân khu 7 (Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 14/1/2017./.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Quang Linh, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng (Bằng Kiều - Quang Dũng tại HCM)…& các ca sĩ trẻ, nhóm MTV, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm, Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê…, các hoa hậu: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang... cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó với Duyên Dáng Việt Nam trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, các hoa hậu, người mẫu đình đám bậc nhất Việt Nam và Quốc tế hiện nay... cũng sẽ xuất hiện trình diễn trong BST áo dài xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris; NTK Tuấn Hải, Ban nhạc Lê Quang, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Khắc Triệu Drum, Nguyễn Tuấn Mạnh Pianist... MC chương trình Phan Anh cùng Ái Phương và ba khách mời dẫn chuyện cho ba phần Xuân.


Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất