Thứ Hai, 14/10/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 4/3/2010 23:5'(GMT+7)

EVN triển khai thực hiện giá điện mới

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện giá điện mới. Từ ngày 2/3, các Công ty Điện lực tổ chức các bộ phận tiếp nhận thông tin và bố trí nhân lực giải đáp kịp thời, chính xác ý kiến của khách hàng sử dụng điện và của nhân dân. Đặc biệt là bồi huấn đội ngũ thu ngân viên về phương pháp tính toán và thể hiện thay đổi giá trên hóa đơn tiền điện tháng để giải thích cho khách hàng.

Bên cạnh việc tổ chức kiểm tra, rà soát các Hợp đồng mua bán điện đối với các đối tượng thuộc phạm vi điều chỉnh giá lần này để ký kết lại hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng, nhằm điều chỉnh sửa đổi các điều khoản, nội dung cho phù hợp với quy định mới trong Thông tư của Bộ Công Thương, EVN tăng cường kiểm tra áp giá bán điện đúng mục đích, đối tượng sử dụng điện; rà soát lại số hộ sử dụng điện sinh hoạt dùng chung công tơ đo đếm điện để áp giá đúng mức bậc thang không để thất thu về giá.

EVN cũng yêu cầu Trung tâm Công nghệ thông tin thuộc Công ty Thông tin viễn thông Điện lực khẩn trương hoàn thành chức năng thay đổi giá bán điện, đồng thời tổ chức lực lượng hỗ trợ kịp thời cho các đơn vị trong việc lập hóa đơn tiền điện tháng 3/2010 đảm bảo chính xác và thời gian đúng quy định./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất