Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 2/8/2009 22:41'(GMT+7)

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc – Cúp YAMAHA 2009

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc – Cúp YAMAHA nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, do Trung đoàn Thanh niên cộng sản HCM, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, báo Nhi đồng và Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ VN phối hợp tổ chức.

Vòng loại của giải năm nay được tổ chức tại các bảng Sơn La, Bắc Giang, Nghệ An, Quảng Bình, Gia Lai và Cà Mau với sự tham gia của gần 40 đội bóng nhi đồng các tỉnh, thành phố trong cả nước. 14 đội có thành tích tốt nhất đã giành quyền tham dự vòng chung kết cùng đương kim vô địch Đắc Lắc và đội chủ nhà Hải Dương.

Tại vòng chung kết (diễn ra từ ngày 3/ 8 đến 11/8 tại thành phố Hải Dương), 16 đội bóng được chia vào 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm các đội: Hải Dương, Hà Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nội. Bảng B gồm 4 đội là Đà Nẵng, Bạc Liêu, Thanh Hóa, Khánh Hòa. Bảng C gồm: Nghệ An, Ninh Thuận, Cà Mau, Tuyên Quang. Bảng D gồm: Bắc Giang, Gia Lai, Quảng Bình và Đắc Lắc. Trận khai mạc vào sáng ngày 3/8 sẽ diễn ra giữa chủ nhà Hải Dương và Hà Nội.

Ban tổ chức giải sẽ trao cúp – cờ – bằng khen – huy chương và tiền thưởng cho các đội nhất, nhì, ba và phong cách. Ngoài ra, ban tổ chức cũng tặng phần thưởng cho các đội bóng có tinh thần thi đấu tích cực và các cầu thủ tiêu biểu của giải./.

(Theo: VOV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất