Thứ Tư, 2/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 19/2/2011 15:50'(GMT+7)

Giải Lướt ván buồm Cúp thế giới tại Bình Thuận

Giải Lướt ván buồm Cúp thế giới PWA sẽ diễn ra từ ngày 25/2 đến ngày 5/3/2011 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Chiều 18/2 tại Hà Nội, Ban Tổ chức đã tiến hành buổi họp báo giới thiệu về giải.

Đây là giải đấu hấp dẫn ở đẳng cấp quốc tế với trình độ chuyên môn cao, thu hút sự tham gia của 116 vận động viên từ 29 nước trên thế giới tham gia tranh tài ở 2 nội dung là: Hành động Gần bờ (Salom) và thể lệ tự do (Freestyle), trong đó có những vận động viên hàng đầu như tay đua thuyền người Pháp Cyril Moussilmani - vận động viên xếp hạng 3 thế giới (Việt Nam có 3 vận động viên được đặc cách tham dự giải là Trương Kỳ Tú, Trương Kỳ Tấn và Nguyễn Văn Rớt).

Năm 2011 là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Việt Nam và tỉnh Bình Thuận với ưu thế bờ biển dài, phong cảnh đẹp được chọn là địa điểm đăng cai tổ chức giải đấu.

Ông Cyril Moussilmani - đại diện Hiệp hội Lướt ván buồm Quốc tế đánh giá bãi biển Mũi Né thuộc tỉnh Bình Thuận có đầy đủ các điểu kiện để tổ chức thành công giải đấu năm nay.

Giải Lướt ván buồm Cúp thế giới PWA 2011 là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Năm Du lịch Việt Nam 2011. Giải sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động thể thao trên biển tại Bình Thuận ngày càng đa dạng và hấp dẫn./.

Anh Tuấn  - VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất