Thứ Ba, 8/10/2024
Thể thao
Thứ Tư, 13/1/2010 21:40'(GMT+7)

Giải quyết bằng tình cảm

HLV Calisto đã có buổi trò chuyện với Chủ tịch ĐT.LA Võ Quốc Thắng

HLV Calisto đã có buổi trò chuyện với Chủ tịch ĐT.LA Võ Quốc Thắng

9h sáng, vị HLV người Bồ Đào Nha có mặt ở văn phòng của ĐT.LA tại TPHCM, nhà số 236A Nguyễn Văn Luông, Quận 6. Rất nhanh chóng, HLV Calisto và ông Võ Quốc Thắng bước vào phòng làm việc cùng nhau.

Cánh báo chí được “mật báo” đã lập tức có mặt sau đó 30 phút. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện đã diễn ra rất dài. Khi HLV Calisto bước ra khỏi văn phòng của ĐT.LA, có vẻ như ông đã được đả thông tư tưởng và đã “chịu phép” của phía ĐT.LA nên những phát ngôn về ĐT.LA rất nhẹ nhàng và “mềm” hẳn.

HLV Calisto cho biết: “Tôi muốn giải quyết rốt ráo những vấn đề báo chí đề cập nhiều trong thời gian vừa qua. Có cả những hiểu lầm nhưng quan trọng nhất là tôi và ông Thắng vẫn giữ được tình bạn thân thiết tốt đẹp”.

Chi tiết cuộc bàn thảo được giữ kín nhưng với những gì đang diễn ra thì người ta cảm nhận được ĐT.LA đang “nắm đằng chuôi” với bản hợp đồng có chi tiết rõ ràng được ký trước khi HLV Calisto cầm quân ở đội tuyển. ĐT.LA vẫn cho rằng, HLV Calisto là “người của mình” và chỉ chấp nhận HLV Calisto làm nhiệm vụ ở cấp đội tuyển chứ không phải ở cấp CLB.

HLV Calisto đã tránh đề cập đến chuyện ĐT.LA không trả lương cho ông trong thời gian làm việc ở cấp đội tuyển và chỉ phát biểu: “Chúng tôi đã trò chuyện để thông cảm cho nhau chứ không phải đưa ra những chứng lý ở bản hợp đồng. Tất cả giải quyết trên tình bạn và sự tôn trọng. ĐT.LA đã tạo điều kiện cho tôi làm việc với LĐBĐVN trong 2 năm qua và tôi vẫn đang là người của LĐBĐVN cho đến khi hết hạn hợp đồng vào ngày 31/3 tới”.

Phía ĐT.LA không bắt ép HLV Calisto phải quay về Long An. Chủ tịch ĐT.LA Võ Quốc Thắng nói: “Chúng tôi rất muốn HLV Calisto quay lại dẫn dắt ĐT.LA nhưng quyết định vẫn thuộc về ông ấy. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của ông và tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để HLV Calisto cống hiến cho BĐVN. Chúng tôi đã có thời gian dài gắn bó với nhau nên mọi việc được giải quyết bằng tình cảm, có trước có sau”.

Song, bản thân ông Calisto cũng không còn mặn mà với đội bóng ít tham vọng cùng khoản đầu tư vừa phải như ĐT.LA. Ông Calisto thừa nhận: “Tôi chưa nghĩ đến điều đó và ông Thắng cũng không cố ép tôi làm điều tôi không muốn”.

HLV Calisto cũng nói rằng, mình thích 2 vai, vừa ở CLB và vừa ở ĐTQG. Tuy nhiên, ông Calisto vẫn phải để ngỏ câu trả lời: “Tôi vẫn chưa quyết định cho tương lai của mình. Tôi sẽ làm việc với LĐBĐVN trong thời gian tới để bàn về bản hợp đồng. Việc tiếp tục còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề và sẽ có một vài thay đổi so với bản hợp đồng trước đó”.

Cuộc gặp gỡ kết thúc bằng những nụ cười nhưng có cảm giác ĐT.LA vẫn rất cứng với những điều khoản chi tiết của bản hợp đồng có thời gian kết thúc đến tận đầu năm 2011./.

Theo Báo Bóng Đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất