Thứ Hai, 7/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 20/3/2016 9:19'(GMT+7)

Hà Tĩnh: 84 học viên huyện Can Lộc hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị

Trong thời gian gần 2 tuần, 84 học viên đến từ các Đảng bộ, chi bộ các xã, thị trấn, các cơ quan trên địa bàn đã được tiếp thu nội dung các chuyên đề theo chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, phát huy dân chủ; Xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân... và chuyên đề về tình hình, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị huyện Can Lộc. Trong thời gian học tập, các học viên cũng đã được đi thực tế tại các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn tỉnh.

Qua hai phần thi kiểm tra viết và vấn đáp về những kiến thức lý luận cơ bản, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình, trong đó 8 học viên đạt kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, đồng chí Bùi Văn Sơn - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy biểu dương, ghi nhận những kết quả các học viên đã đạt được, đồng thời mong muốn với những kiến thức cơ bản đã được tiếp thu trong thời gian qua các học viên sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu không ngừng để nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị học tập, công tác của mình và trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian tới./.

Võ Quang Đạt
Huyện ủy Can Lộc – Hà Tĩnh

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất