Thứ Năm, 26/9/2024
Kinh tế
Thứ Bảy, 17/5/2014 10:45'(GMT+7)

Hà Tĩnh động viên các chuyên gia, công nhân nước ngoài

Dự án xây dựng cảng nước sâu Sơn Dương. (Ảnh: TTXVN)

Dự án xây dựng cảng nước sâu Sơn Dương. (Ảnh: TTXVN)

Ông Đặng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh cùng Ban quản lý khu kinh tế Hà Tĩnh, đại diện huyện Kỳ Anh đã đến thăm và trao cho công nhân, chuyên gia người nước ngoài một số lương thực, nhu yếu phẩm cùng các tư trạng, vật dụng khác.

Chia sẻ với các chuyện gia và công nhân người nước ngoài về vụ việc đáng tiếc xảy ra ngày 14/5 vừa qua, ông Đặng Quốc Khánh mong muốn các chuyên gia, người lao động đang làm việc tại Dự án Formosa an tâm, sớm ổn định cuộc sống, trở lại làm việc bình thường.

Tỉnh Hà Tĩnh sẽ đảm bảo tốt an ninh trật tự cũng như các điều kiện khác, không để ảnh hưởng đến việc thực hiện dự án.

Những ngày qua, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh, huyện Kỳ Anh đã thường xuyên túc trực, bảo vệ tốt an ninh trật tự đồng thời động viên công nhân, chuyên gia người nước ngoài làm việc tại công trường.

Trước những tình cảm và trách nhiệm của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, đại diện các nhà thầu nước ngoài cũng như công nhân chân thành cảm ơn và ghi nhận sự nỗ lực của các cấp chính quyền Hà Tĩnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, đảm bảo tốt an ninh trật tự, an toàn cho mọi người cũng như tài sản của doanh nghiệp, để Dự án Formosa tiếp tục được khởi động trở lại./.

Công Tường (TTXVN)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất