Thứ Ba, 15/10/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 15/1/2010 21:31'(GMT+7)

Hangviet.vtv.vn chính thức ra mắt

Ra mắt trang web http://hangviet.vtv.vn, do Bộ Công Thương, Đài truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ MV phối hợp thực hiện, là một trong những hoạt động trong kế hoạch tuyên truyền cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
 
Trang web http://hangviet.vtv.vn được ra mắt là hành động thiết thực góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản xuất nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, có sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
 
Chuyên trang Hàng Việt http://hangviet.vtv.vn sẽ là nơi các doanh nghiệp khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu với người tiêu dùng và nơi người tiêu dùng tìm thấy những thông tin hữu ích về các sản phẩm cũng như thông tin về doanh nghiệp. Đặc biệt, thông qua website, người tiêu dùng có thể đóng góp những ý kiến, phản ánh chất lượng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc và được tư vấn tiêu dùng một cách thấu đáo và hữu ích.
 
Các chuyên mục chính của trang web http://hangviet.vtv.vn bao gồm: Thông tin thị trường, Doanh nghiệp, Người tiêu dùng, Khuyến mại, Video, Góc tư vấn. Ngoài ra còn có các chuyên mục phụ và vận động đóng góp ý kiến phát triển thị trường nội địa.
 
 
Phát biểu tại lễ công bố trang web, ông Nguyễn Thành Lưu – Phó Trưởng ban Thư ký Biên tập, Đài THVN, đại diện của Đài Truyền hình Việt Nam tham gia Ban Thường trực BCĐ Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhấn mạnh: “Đài THVN sẽ nỗ lực hết sức mình để đóng góp thiết thực vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Chúng tôi luôn mong muốn nhận được mọi ý kiến phản hồi từ độc giả và các đồng nghiệp để http://hangviet.vtv.vn thực sự là một trang web có chất lượng, là kênh thông tin chính thống, đáng tin cậy của cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
 
 
Đại diện Bộ Công Thương, ông Võ Văn Quyền, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước khẳng định: “Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ hết sức để http://hangviet.vtv.vn thực sự là kênh thông tin hiệu quả, góp phần quan trọng thúc đẩy cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thực sự đi vào chiều sâu.”
 
Cùng với lễ công bố ra mắt trang web http://hangviet.vtv.vn, Đài truyền hình Việt Nam, Bộ Công thương, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ MV đã phát động “Cuộc vận động đóng góp ý kiến thúc đẩy người Việt dùng hàng Việt” với những phần thưởng hấp dẫn. Thể lệ tham gia cuộc vận động được đăng tải trên trang web http://hangviet.vtv.vn.

(Theo VTV)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất