Thứ Bảy, 21/9/2024
Biển và Hải đảo Việt Nam
Thứ Tư, 15/5/2013 17:54'(GMT+7)

"Hành trình Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương 2013”

Ngày 14/5, gần 200 thành viên Đoàn công tác "Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2013" đã về đến TP. Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến thăm, giao lưu với các chiến sĩ hải quân trên quần đảo Trường Sa của Tổ quốc.

Với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ vươn ra biển lớn”, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn dẫn đầu, trong hành trình 10 ngày (từ 3 - 14/5) đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại hai Nhà giàn DK và các đảo thuộc quần đảo Trường Sa...

Tham gia hành trình là các đại biểu ĐVTN, nghệ sĩ trẻ đến từ nhiều trường Đại học và cơ sở Đoàn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong quá trình thăm hỏi, giao lưu với cán bộ chiến sĩ và nhân dân trên các đảo, Đoàn công tác đã trực tiếp trao nhiều phần quà gồm tivi, máy tính, máy in, máy phát điện, sách báo, nhu yếu phẩm... do tuổi trẻ cả nước gửi tặng các anh - những người đang ngày đêm bảo vệ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

"Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương" là một trong những hoạt động hằng năm do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo ĐVTN và tuổi trẻ cả nước hướng về Trưng Sa thân yêu./.  

Tin, ảnh: Phạm Hà Tĩnh


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất