Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 14/11/2009 23:5'(GMT+7)

HLV Calisto: “Đây là trận đấu của trọng tài”

Thầy "Tô" có những phát biểu khá gay gắt với những quyết định của trọng tài chính trong trận đấu tối nay

Thầy "Tô" có những phát biểu khá gay gắt với những quyết định của trọng tài chính trong trận đấu tối nay

Được coi là trận đấu then chốt của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2011 (giải vô địch bóng đá châu Á). HLV Calisto và các học trò cần phải giành chiến thắng để duy trì hy vọng kiếm một trong hai vé của bảng D vào vòng chung kết bởi sau đây đội tuyển Quốc gia Việt Nam còn 3 trận đấu rất khó khăn trước những đối thủ của mình. Và những diễn biết suốt 90 phút của trận đấu, đã cho thấy tinh thần thi đấu đầy quyết tâm của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, đúng phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Syria đã có được bàn thắng quyết định trận đấu, Raja Raffe (24) bật cao đánh đầu sau quả đá phạt bổng từ cánh phải trong cự ly gần hạ gục thủ thành Dương Hồng Sơn. Với trận thắng này, Syria củng cố ngôi đầu với trọn vẹn 9 điểm, còn Việt Nam vẫn chỉ có 3 điểm từ trận thắng Libăng.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, thầy “Tô” tỏ ra rất giận giữ với những quyết định của trọng tài bắt chính trong trận đấu này. HLV Calisto cho rằng: “Đây thực sự là một trận đấu của trọng tài, trong suốt trận đấu ông ấy không ít lần cho mình quyền dừng trận đấu và gọi các cầu thủ của hai đội để nhắc nhở. Tôi không đồng tình với tất cả những quyết định của ông ấy. Trong trận đấu vừa qua, đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành được hai quả penalty nhưng ông ấy đã từ chối nó”.

“Tôi đã xem lại băng ghi hình của trận đấu và đội tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng hai quả 11m”,
HLV Calisto nhấn mạnh.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Calisto cho biết trong trận đấu vừa qua, số 9 của đội tuyển Việt Nam tiền đạo Lê Công Vinh thi đấu không được tốt. Và ông không muốn đưa ra bình luận về vấn đề này. Thầy “Tô” khẳng định trong những trận đấu tới ông sẽ cho thêm nhiều hơn những cầu thủ của đội tuyển U23 được vào sân thi đấu để các cầu thủ này làm quen với những áp lực trước những trận đấu quan trọng để chuẩn bị tâm lý cho kỳ Sea Games 25 sẽ được tổ chức tại Lào vào tháng 12 năm nay: “Trong những trận đấu tới tôi sẽ cho nhiều hơn những cầu thủ U23 vào sân thi đấu, tôi muốn các em thích nghi dần với những áp lực ở những trận đấu quan trọng để các em có tâm lý tốt hơn để chuẩn bị cho kỳ Sea Games 25 vào cuối năm nay”.

TH (theo Phạm Nguyễn TT & VH)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất