Thứ Tư, 9/10/2024
Thể thao
Thứ Ba, 22/12/2009 14:57'(GMT+7)

HLV Calisto tiếp tục nắm tuyển Việt Nam đến 2013

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ tiết lộ, ông đã đích thân mời HLV Calisto tiếp tục gắn bó đến hết năm 2013.

Với tiết lộ của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, khả năng HLV Calisto sẽ tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển bóng đá Việt Nam sau SEA Games 25 đã lên đến 99%. 1% còn lại, chỉ là sự chờ đợi đến thời điểm hai bên đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức. Ðiều này chưa thể diễn ra trong “ngày một, ngày hai”, bởi VFF đã chấp thuận cho HLV Calisto về Bồ Ðào Nha nghỉ ngơi, đón Giáng sinh cùng gia đình. Sau Noel, HLV Calisto sẽ trở lại và khi đó, bản hợp đồng có thời hạn 4 năm mới chính thức được ký kết.

Ðể có được cái gật đầu của HLV Calisto, lãnh đạo VFF đã phải chấp thuận một vài yêu cầu của ông thầy người Bồ Ðào Nha trong quá trình thương thảo. Theo đó, đúng như những gì ông chủ của CLB bóng đá T&T Hà Nội, Ðỗ Quang Hiển từng đề cập, HLV Calisto đã “đặt” lên bàn đàm phán với VFF về khả năng kiêm nhiệm công việc cả đội tuyển lẫn CLB trong bản hợp đồng mới của mình.

Lý do được HLV Calisto đưa ra: “Làm đội tuyển không tận dụng hết được năng lượng, cũng như thời gian của tôi”. Vì vậy, ông Calisto đã đề nghị Liên đoàn chấp thuận “giải phóng” cho ông trong thời gian đội tuyển không có lịch thi đấu. Và cuối cùng sau khi cân nhắc, lãnh đạo VFF đã chấp thuận./.

Theo Thanh niên

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất