Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 11/5/2014 22:10'(GMT+7)

Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao bằng thạc sỹ cho 300 học viên

PGS.TS Trương Ngọc Nam trao bằng thạc sỹ cho học viên người Lào.

PGS.TS Trương Ngọc Nam trao bằng thạc sỹ cho học viên người Lào.

Ngày 11/05, tại  Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp cao học khóa 17 đợt 1 năm 2014.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trương Ngọc Nam – Giám đốc Học viện, PGS.TS Lưu Văn An – Phó Giám đốc, đại diện lãnh đạo một số Bộ, Ban, ngành Trung ương, 
 Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, lãnh đạo các Khoa, cơ quan thông tấn – báo chí và hơn 300 học viên Cao học khóa K17 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


 
 PGS.TS Nguyễn Vũ Tiến - Phó giám đốc Học viện trao bằng cho các học viện lớp báo chí không tập trung
 
 PGS.TS Lưu Văn An- Phó Giám đốc Học viện
trao bằng cho các học viên.

 Hơn 300 học viên nhận bằng thạc sĩ đợt này thuộc nhiều chuyên ngành như: Báo chí học, Xuất bản, Quan hệ công chúng, Chính trị học, Triết học, Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Lịch sử cách mạng Đảng cộng sản Việt Nam. Trong 301 học viên nhận bằng thạc sĩ đợt này có một học viên là người Lào, lớp Cao học báo chí chính quy tập trung K17.

Đào tạo sau Đại học, trong đó có cao học là một trong những lĩnh vực đào tạo quan trọng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.Trong những năm qua Học viện đã không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo Cao học, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ quan thông tấn báo chí, giáo dục đại học và hệ thống chính trị - xã hội.

Học viện Báo chí – Tuyên truyền là đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị – Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị, cán bộ làm công tác tư tưởng, công tác Đảng, báo chí truyền thông và các khoa học xã hội và nhân văn khác ở các trình độ khác nhau. Và cùng với đó, Học viện còn có chức năng chính là cơ sở nghiên cứu khoa học phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ và phục vụ cho việc hoạch định đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về lĩnh vực tư tưởng, lý luận, báo chí và truyền thông./.

PV
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất