Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 10/5/2014 22:4'(GMT+7)

Các Hội hữu nghị Lào-Việt Nam; Campuchia-Việt Nam thăm và làm việc tại Điện Biên

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Hoàng Văn Nhân đã thân mật tiếp các Đoàn. 

Trong không khí thân mật, đoàn kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Nhân đã giới thiệu khái quát về điều kiện địa lý, tự nhiên; thành tựu đạt được về kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và công tác đối ngoại trong tiến trình xây dựng và phát triển của tỉnh Điện Biên sau 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 -2014). 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cũng chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Đảng, Chính phủ nhân dân các bộ tộc Lào; Đảng, chính phủ và nhân dân Campuchia anh em đã dành cho tỉnh Điện Biên sự giúp đỡ trong công cuộc kháng chiến cũng như trong quá trình xây dựng phát triển.

Tại buổi tiếp, Đoàn Hội hữu nghị Lào-Việt Nam và Đoàn Hội hữu nghị Campuchia-Việt Nam đều khẳng định tình đoàn kết đặc biệt, sát vai chiến đấu trong liên minh 3 nước Việt-Lào-Campuchia; bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần chiến đấu anh dũng, kiên cường bất khuất của quân và dân Việt Nam nói chung, Điện Biên nói riêng trong chiến dich Điện Biên Phủ; ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực trong quá trình xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên...

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên và 2 đoàn cũng đã thống nhất những giải pháp quan trọng trong quá trình hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, bảo vệ chủ quyền, trật tự an ninh biên giới, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị trong thời gian tới.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã tặng quà lưu niệm và huy hiệu Điện Biên cho các đại biểu trong Đoàn Hội hữu nghị Lào-Việt Nam và Đoàn Hội hữu nghị Campuchia-Việt Nam./.

Đỗ Quang Khải                       

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất