Thứ Ba, 24/9/2024
Kinh tế
Thứ Tư, 5/12/2012 20:28'(GMT+7)

Hội chợ nông nghiệp và Thương mại Trung bộ năm 2012

Căt băng khai mạc Hội chợ

Căt băng khai mạc Hội chợ

 

Có hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Bắc Trung bộ: Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá. Các tỉnh vùng đồng bằng Bắc bộ: Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải phòng… tham gia. Gần 500 gian hàng trưng bày các loại sản phẩm nông nghiệp và thương mại gồm các sản phẩm hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề; nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, trang trí nội ngoại thất; sản phẩm nông nghiệp phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn; hàng nông sản, thực phẩm chế biến; sản phẩm công nghiệp, tiểu, thủ công nghiệp, làng nghề, điện tử, điện lạnh... sản xuất trong và ngoài tỉnh. Hội chợ là sự kiện xúc tiến thương mại mang tính chất vùng nhằm giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, thế mạnh cũng như những thành tựu kinh tế - xã hội mà Thanh Hóa đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và thương mại. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp của tỉnh và các tỉnh trong khu vực Bắc Trung bộ gặp gỡ, giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, thiết lập các kênh phân phối hàng hóa, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết với các tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước.

Ban Tổ chức hội chợ đã thực hiện việc kêu gọi các doanh nghiệp tham gia trưng bày triển lãm các loại sản phẩm hàng hoá tại hội chợ. Các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tham gia tổ chức trưng bày các gian hàng truyền thống phong phú và đa dạng, phối hợp với các cơ quan chức năng chuẩn bị phương án cung cấp điện, nước, bảo đảm thông tin liên lạc, tuyên truyền, an ninh trật tự trước, trong và sau thời gian diễn ra hội chợ.

Hội chợ Nông nghiệp và Thương mại Bắc Trung bộ Thanh Hóa diễn ra từ ngày 4 đến ngày 10-12-2012 tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa./.

Tin và ảnh: Khương Bá Tuân
                (CTV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất