Thứ Sáu, 20/9/2024
Đời sống
Thứ Bảy, 1/3/2014 21:44'(GMT+7)

Hội trại tuổi trẻ biên giới kết nối sức trẻ vùng biên

Hội trại thu hút hơn 400 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị quân đội, công an, bộ đội biên phòng, các trường cao đẳng, đại học và đặc biệt là sự tham gia của gần 40 đoàn viên thanh niên tỉnh Mondulkiri.

Hội trại được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi như đốt lửa trại, biểu diễn múa hát tập thể, trò chơi dân gian, biểu diễn trang phục truyền thống, giao lưu nghệ thuật của thanh niên tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Mondulkiri. Hội trại là dịp để đoàn viên, thanh niên hai địa phương có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thể hiện tinh thần đoàn kết, phát huy sức trẻ của thanh niên trong xây dựng quê hương đất nước ở vùng biên giới.

Nằm trong chương trình Hội trại tuổi trẻ biên giới tỉnh Đắk Lắk còn có hoạt động sơ kết 5 năm công tác kết nghĩa giữa Đoàn thanh niên với Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk; hội đàm về công tác phát triển đoàn viên, thanh niên của hai tỉnh Đắk Lắk và Mondulkiri. Thanh niên hai tỉnh cũng tổ chức tham quan Làng cà phê Trung Nguyên, Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk và các di tích lịch sử tại thành phố Buôn Ma Thuột./.

Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất