Thứ Hai, 23/9/2024
Đời sống
Thứ Bảy, 24/1/2015 14:25'(GMT+7)

Hơn 14.000 người đi bộ từ thiện gây Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting năm 2015

Ngày 24/1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp với các đơn vị của Thành phố, đã tổ chức Chương trình đi bộ từ thiện gây Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting lần thứ 10 - năm 2015, thu hút hơn 14.000 người tham gia.

Đây là Chương trình được tổ chức hằng năm tại Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh), nhằm kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người dân tham gia đóng góp cho Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting, để giúp đỡ người nghèo trên địa bàn thành phố. Theo ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, đây là chương trình rất có ý nghĩa, khi vừa thúc đẩy phong trào đi bộ, rèn luyện thể dục thể thao, vừa gây được nguồn quỹ lớn để giúp đỡ người nghèo mỗi đợt Xuân về.

Ban tổ chức cho biết, Chương trình năm 2015 đã vận động, quyên góp được hơn 3 tỉ đồng, nâng tổng số tiền Quỹ quyên góp được sau 10 lần tổ chức lên hơn 20 tỉ đồng, thu hút hơn 134.000 lượt người tham gia. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ vì người nghèo của quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và Bình Chánh thông qua các hoạt động như: hỗ trợ đồng bào nghèo vui đón tết; xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền và trợ vốn cho hộ nghèo; hỗ trợ phương tiện đi học cho học sinh; hỗ trợ trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ...

Bên cạnh đó, một phần Quỹ Lawrence S.Ting cũng được dành để ủng hộ Quỹ chung một tấm lòng của Đài truyền hình Thành phố, Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao Thành phố Hồ Chí Minh./.

Theo TTXVN


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất