Thứ Hai, 30/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 16/9/2011 20:39'(GMT+7)

Kết quả công tác giáo dục lý luận chính trị 9 tháng đầu năm 2011 ở Bình Định

Trong đó, 1 lớp sơ cấp lý luận chính trị cho 63 cán bộ cơ sở; 29 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 2.830 quần chúng ưu tú kết nạp đảng; 18 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 1.428 đảng viên mới; 3 lớp bồi dưỡng công tác đảng cho 252 bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; 6 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 594 đoàn viên thanh niên cơ sở; 6 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 447 cán bộ Hội nông dân và Hội cựu chiến binh cơ sở; 2 lớp bồi dưỡng công tác Mặt trận cho 181 cán bộ Mặt trận cơ sở; bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh: 5 lớp - 362 học viên; 2 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên cơ sở với 118 học viên; 2 lớp bồi dưỡng chuyên đề giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam cho 156 học viên; 5 lớp bồi dưỡng, phổ biến kiến thức pháp luật cho 390 học viên và 1 lớp bồi dưỡng công tác dân vận cho 60 học viên. Ngoài ra, Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố cũng đã tổ chức 38 buổi hội nghị thông tin, cho 2.811 lượt báo cáo viên cơ sở. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định đã mở 1 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho 180 cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở.

Việc thực hiện các chương trình bồi dưỡng đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đảng viên ở cơ sở, từ đó thúc đẩy việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh - quốc phòng, giữ vững ổn định chính trị - xã hội.

Cán bộ, đảng viên sau khi học, phần lớn đều phát huy tốt những kiến thức đã học tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác, gắn kết những vấn đề lý luận, quan điểm, đường lối của Đảng vào việc xây dựng và thực hiện Nghị quết Đại hội lần thứ XVIII Đảng bộ tỉnh và Đại hội lần thứ XI của Đảng. Phương pháp công tác và lối làm việc, cũng như khả năng nói và viết của nhiều đồng chí có tiến bộ hơn, góp phần đổi mới trong sinh hoạt Đảng và công tác vận động quần chúng. Đặc biệt đội ngũ cán bộ, đảng viên ở cơ sở đã vận dụng những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn, góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị./.

Nguyễn Thị Bích Ly

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định, 2A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất