Thứ Sáu, 4/10/2024
Thế giới
Chủ Nhật, 1/7/2012 23:45'(GMT+7)

Khai mạc Ðại hội thể thao học sinh ASEAN

 

Thượng viện Mỹ phê chuẩn Ðại sứ tại Mi-an-ma

Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn ông Ð.Mít-sen làm Ðại sứ đầu tiên của Mỹ tại Mi-an-ma sau 22 năm. Ông Mít-sen, 48 tuổi, là một nhà ngoại giao có nhiều kinh nghiệm trong chính sách của Mỹ đối với châu Á.

Quan hệ Nhật Bản - Lào

Nhận lời mời của Nhà nước CHDCND Lào, Hoàng Thái tử Nhật Bản Na-ru-hi-tô thăm chính thức CHDCND Lào từ ngày 29-6 đến 1-7, góp phần quan trọng tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Trung Mỹ và EU ký hiệp định đối tác kinh tế

Tại Hội nghị cấp cao Hệ thống hội nhập Trung Mỹ (SICA) lần thứ 39 tổ chức tại On-đu-rát, Bộ trưởng Ngoại giao các nước Trung Mỹ và Ủy viên thương mại Liên hiệp châu Âu (EU) đã ký hiệp định đối tác kinh tế song phương.

Vê-nê-xu-ê-la gia nhập MERCOSUR

Tổng thống Ác-hen-ti-na C.Phéc-nan-đết thông báo: Khối Thị trường chung Nam Mỹ (MERCOSUR) có kế hoạch kết nạp Vê-nê-xu-ê-la chính thức trở thành thành viên thứ năm của khối này kể từ ngày 31-7 giúp thúc đẩy hội nhập kinh tế khu vực.

Mỹ phóng vệ tinh bí mật

Mỹ đã phóng tên lửa đẩy hạng nặng không người lái Delta 4 từ căn cứ không quân tại Mũi Ca-na-vê-ran, bang Phlo-ri-đa để đưa một vệ tinh bí mật lên vũ trụ. Mục đích của vệ tinh này không được tiết lộ, song đây là vệ tinh của Cơ quan do thám quốc gia Mỹ (NRO)

Nguồn: Nhân Dân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất