Thứ Ba, 1/10/2024
Thể thao
Thứ Tư, 27/4/2011 16:37'(GMT+7)

Khởi tranh giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc

Hôm qua 26/4, tại thành phố Đà Nẵng khởi tranh Giải vô địch cầu lông đồng đội nam, nữ hỗn hợp toàn quốc lần thứ 4 năm 2011.

Tham gia giải có 9 đội cầu lông của 12 tỉnh, thành, ngành trên cả nước với 34 tay vợt nam và 34 tay vợt nữ. Các đội được chia làm 3 bảng đấu vòng tròn 1 lượt với 5 trận: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ để tính điểm đồng đội, xếp thứ hạng trong bảng; 3 đội dẫn đầu ở 3 bảng và đội thứ 2 có số điểm cao nhất sẽ vào thi đấu ở vòng bán kết.

Giải năm nay thu hút hầu hết các tay vợt hàng đầu Việt Nam, trong đó sự có mặt của Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang, hứa hẹn các trận đấu sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Giải được xem là bước chuẩn bị cho đợt tập trung đội dự tuyển quốc gia tham dự SEA Games 26 tại Indonesia vào tháng 12 tới.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch vẫn thuộc về những trung tâm cầu lông mạnh như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quân đội hay “liên quân” Thái Bình – Thái Nguyên và Bộ Công an – Thanh Hóa./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất