Thứ Ba, 24/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Ba, 8/11/2011 10:25'(GMT+7)

“Kích cầu” sản phẩm dịch vụ CNTT thương hiệu Việt

Sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt vẫn chưa được quan tâm đúng mức.

Sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt vẫn chưa được quan tâm đúng mức.

Việc rà soát nêu trên sẽ được thực hiện thông qua Chương trình Phát triển sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt (VIBRAND).

Năm nay, VIBRAND sẽ được tổ chức tại Công viên Phần mềm Quang Trung, từ ngày 1 – 2/12 với 2 hoạt động chính là Hội thảo “Phát triển sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt” (với 3 chuyên đề về sản phẩm, dịch vụ phần mềm và nội dung số trong Y tế, Giáo dục, Thương mại; sản phẩm, dịch vụ phần mềm trong công tác quản lý điều hành của cơ quan Nhà nước; định hướng phát triển sản phẩm phần cứng thương hiệu Việt); và Triển lãm “Sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt”.

Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ CNTT-TT Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo cơ hội hợp tác đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp Việt, Chương trình VIBRAND còn tạo cơ hội để các doanh nghiệp kiến nghị với Chính phủ về các cơ chế, chính sách, chương trình, kế hoạch nhằm tạo sự thuận lợi cho sự phát triển của các sản phẩm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

VIBRAND sẽ góp phần thúc đẩy ứng dụng và phát triển CNTT đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia mạnh về CNTT, đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. /.

Hà Minh - ICTnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất