Thứ Năm, 10/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 19/1/2015 15:38'(GMT+7)

Lai Châu: Trao giải cuộc thi viết về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Ngày 19/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu đã tổng kết cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2012 - 2015. 

Toàn tỉnh đã có gần 5.000 tác phẩm tham gia cuộc thi. Ban tổ chức nhận định, cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia. Ban Tuyên giáo các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh, Báo Lai Châu, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức sơ loại các tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật dự thi gửi về đơn vị mình, lựa chọn các tác phẩm có chất lượng gửi Ban Tổ chức cấp tỉnh chấm, xét và trao giải theo từng đợt. 

Ban tổ chức đã chọn 45 tác phẩm để trao giải. Trong đó, đợt 1 có 20 tác phẩm đoạt các giải A, B, C và giải khuyến khích. Đợt 2 có 25 tác phẩm đoạt giải. Các tác phẩm đạt giải chủ yếu thuộc nhóm tác phẩm báo chí với các thể loại báo viết, báo điện tử; phát thanh, truyền hình, thơ ca, âm nhạc, lý luận viết về những tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hướng dẫn học tập chuyên đề năm 2015 "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh" và thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất